Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Các màu tóc phù hợp với mọi tôn da cực “hot” trong năm nay, bạn đã thử chưa?

Việc thay đổi màu tóc đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích bởi vì nếu màu tóc phù hợp với tông da sẽ giúp bạn trở nên tươi mới, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc “thần thánh” được hầu hết các bạn gái lựa chọn. Đây là màu tóc tôn da trắng sáng tự nhiên giúp bạn gái xinh xắn hơn. Màu nâu nhạt nhẹ nhàng không bao giờ lỗi mốt lại còn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Nếu bạn đang muốn thay đổi màu tóc của bản thân, hãy lựa chọn ngay màu này, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với quyết định của bạn thân.

Đối với những cô nàng sở hữu làn da trắng không tì vết thì gam màu này sẽ giúp bạn trở nên đẹp và thu hút hơn. Còn các cô nàng da ngăm cũng đừng ngần ngại, màu tóc này sinh ra để dành cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng, làm mờ đi khuyết điểm mà bấy lâu nay bạn tự ti về làn da.

Nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh nằm trong top những màu tóc đẹp được yêu thích nhất. Màu tóc này giúp bật tone da một cách ngoạn mục. Khi nhuộm màu tóc này bạn không cần phải tốn thời gian chăm sóc hay trải qua nhiều bước cầu kỳ. Ngoài ra bạn có thể phá cách thêm chút highlight để mái tóc thêm nổi bật. Sở hữu màu tóc hot này bạn sẽ trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nâu vàng

Tuy cùng lên tông màu vàng như nhuộm tóc màu vàng đồng, nhuộm tóc màu vàng nâu, tóc màu vàng chanh,…. nhưng màu tóc nâu vàng sẽ mang lại sự trẻ trung kèm nét hiện đại cho bất cứ thiếu nữ nào.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra nét nhẹ nhàng bay bổng thậm chí mơ màng qua từng sợi tóc vàng. Nhưng chính độ sáng mà màu vàng mang lại lại khẳng định được sự trẻ trung, hiện đại. Thậm chí là sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho giới trẻ.

Nâu rêu

Trào lưu xu hướng nhuộm tóc màu nâu rêu vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Dù không phải là gam màu quen thuộc nhưng nâu rêu lại là lựa chọn đáng thử đối với những cô nàng cá tính. Nhuộm màu nâu rêu trông vừa tây lại khiến da trông sáng hơn. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp nữ tính, năng động nhưng cũng rất hiện đại.

Tuy nhiên vấn đề dành cho bạn gái khi muốn nhuộm màu tóc này chính là mái tóc của bạn sẽ khô, xơ do tẩy tóc để có được màu nâu rêu ưng ý. Chính vì vậy, nếu quyết định lựa chọn màu tóc này bạn hãy chăm chỉ dưỡng tóc để mái tóc óng mượt, chắc khỏe hơn.

Nâu socola

Màu tóc socola luôn nằm trong top những màu tóc được yêu thích nhất và đang tạo cơn sốt trong làng thời trang. Với đặc điểm màu tóc tương đối trầm, đậm không nổi bật phù hợp với nhiều làn da, đặc biệt là da ngăm đen tối màu giúp các bạn nữ lấy lại vẻ đẹp rạng ngời tươi tắn của bản thân.

Tóc khói

Nhuộm tóc màu khói không những mang lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân.

Nhuộm tóc màu nâu khói, xám, xanh, bạc khói đều là những màu tóc đẹp tôn da cho các nàng. Nàng có thể chọn nhuộm phủ khói phần đuôi tóc kết hợp các màu khác hoặc nhuộm khói toàn bộ mái tóc đều hợp.

Màu ombre

Ombre là màu tóc đang được các nàng cá tính săn lùng ráo riết. Sở dĩ tóc nhuộm màu ombre được đông đảo chị em chào đón là bởi vì đây là tông màu nhuộm tóc thời trang và đầy cá tính. Sự đa dạng trong màu sắc cũng như việc sử dụng màu sắc để phối một cách linh hoạt đã khẳng định nét độc đáo cho màu tóc của bạn.

Tóc nhuộm màu ombre là sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế và đầy sáng tạo. Những mảng tóc nhuộm sáng tối khác nhau có thể điều chỉnh theo sở thích cũng như dụng ý của chính người dùng. Với màu nhuộm tóc ombre, nàng tự tin khoe cá tính cũng như sự khỏe khoắn, năng động của chính mình. Mách nhỏ là một kiểu tóc xoắn đuôi chính là combo hoàn hảo với màu nhuộm này.

Quỳnh Hoa

Theo tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cac-mau-toc-phu-hop-voi-moi-ton-da-cuc-hot-trong-nam-nay-ban-da-thu-chua-28008/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY