Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Các siêu mẫu chia sẻ cách giữ được dáng mà không bị đói

Gần đây, Heidi Klum làm nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi cô đăng tải hình ảnh bên chiếc bánh pizza cỡ lớn. Các siêu mẫu thường có niềm yêu thích với đồ ăn nhanh, nhưng chính chúng lại là kẻ thù cho việc giữ được dáng.

Vậy bí quyết của các siêu mẫu là gì mà luôn giữ được dáng mà vẫn không để bị đói?

1. Heidi Klum: Heidi Klum là một siêu mẫu, là mẹ của 4 nhóc tì vậy mà cô luôn trông thật trẻ trung đến không thể tin, các fan hâm mộ thường yêu cầu những lời tư vấn về chế độ ăn kiêng của Heidi Klum. Tuy nhiên, Heidi Klum cho biết cô không có một chế độ ăn kiêng đặc biệt nào. Ngoại trừ, bí quyết của cô đơn giản chỉ là luôn luôn cố gắng tự nấu ăn thay vì đi ăn ngoài.

Cô cho biết khi ăn ngoài cô không thể tính toán và kiểm soát được lượng calo tiêu thụ. Và đặc biệt, bữa ăn cuối cùng của cô trong ngày sẽ kết thúc trước 6 giờ tối để cơ thể có thể kịp tiêu hao hết năng lượng đầu vào mà không dư thừa và tích mỡ trong giấc ngủ.

2. Josephine Skriver thành công với với việc kết hợp buổi sáng tập luyện và sau đó là một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất để có thể làm việc cả ngày với cường độ cao. Bí quyết để cô chiến thắng mọi cơn đói là một gói snack luôn mang theo trong túi. Lựa chọn hàng ngày của cô người mẫu này là các loại hạt, ngũ cốc giàu protein và trái cây. Josephine cũng có những ngày không ăn kiêng theo trình tự, vào ngày này cô gọi thoải mái các món đồ ăn nhanh như pizza, burger hay thanh socola yêu thích.

3. Bella Hadid: Trong một bài đăng trên Snapchat, cô người mẫu của hãng Victoria’s Secret này đã cho biết thực đơn của cô thường là phô mai nướng với khoai tây chiên và tương cà. Điều này có thể là khó tin nhưng Bella thì nhận thức rõ ràng việc cô luôn có bữa ăn khoái khẩu với món pizza.

Đây quả là một giấc mơ ăn kiêng đối với nhiều người, nhưng Bella cho biết, mỗi người có một thể trạng khác nhau, pizza có thể không tốt cho nhiều người song với cô thì ngược lại, chúng không làm ảnh hưởng đến vóc dáng của người mẫu này.

4. Kendall Jenner: Nếu bạn xem qua trang mạng xã hội của Kendall, bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh đồ ăn vặt mà cô nàng người mẫu này thi thoảng đăng lên. Kendall cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh đôi khi có thể “ăn gian” để tự điều chỉnh cho mình. Gian lận trong chế độ ăn kiêng có nghĩa là hoàn toàn có thể ăn một món ăn nào đó không tốt cho cơ thể của mình nhưng có sự kiểm soát nhất định và bạn có thể chống đói nhất thời hoặc cân bằng tâm lý mà đỡ áp lực hơn.

Tuy nhiên, Kendall cũng lưu ý các món ăn vặt có thể ăn ngoài chế độ ăn uống kiêng khem chỉ nên là trái cây, món ăn nhẹ và đồ uống nhẹ như trà.

5. Lisa Lorles trên trang blog của mình về sức khỏe – làm đẹp và thể dục, cô chia sẻ các mẹo ăn uống lành mạnh và tập thể dục qua kênh youtube. Đáng ngạc nhiên là trong thực đơn của cô không thiếu các món như bánh mỳ, bánh kếp và thậm chí cả bánh rán. Lisa không đo đếm lượng calo nhưng cô ấy chắc chắn mình luôn ăn những thực phẩm lành mạnh giàu vitamin, khoáng chất và tổng hợp carbonhydrates.

Bí quyết của cô là chọn thức ăn tràn đầy năng lượng và đầy đủ cho bữa sáng, như yến mạch và uống nhiều nước trong khi ăn ở các bữa.

6. Miranda Kerr có một chế độ ăn uống lành mạnh, nhưng cô chắc chắn không có cảm giác đói. Để bắt đầu ngày mới, khi thức dậy cô uống một cốc nước nóng với chanh tươi. Trong ngày thì Kerr Miranda dùng sinh tố trái cây và rau, cá hồi và salad tươi, cùng với món gà nướng chậm.

Một trong những bữa ăn Miranda thích nấu cho con trai của mình là món bánh chuối yến mạch, là một món ăn sáng ngon miệng và bổ dưỡng.

7. Alessandra Ambrosio: Alessandra bắt đầu ngày mới với món trứng và bánh mỳ bơ, uống một ít nước ép xanh sau khi tập luyện buổi sáng và sau đó là món gì đó bổ dưỡng cho bữa trưa và tối như gà, cá, sushi hoặc BBQ kiểu Brazil. Bí quyết giữ dáng của cô là giữ ấm cơ thể cả ngày và uống nhiều trà xanh. Đặc biệt trà xanh có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng đốt cháy chất béo.

8. Rosie Huntington-Whiteley Rosie thừa nhận rằng cô có một chế độ ăn tuân thủ nghiêm ngặt, nghĩa là không có theo lộ trình, không có đường, tinh bột và rượu.

Tuy nhiên không có nghĩa cô tránh xa với các món ngon, yêu thích mà cô làm theo quy tắc 80/20. Theo quy tắc này bạn có thể ăn uống lành mạnh 80% thời gian và cho phép cơ thể dung nạp các món ăn yêu thích 20% thời gian còn lại.


9. Cara Delevingne: Cara thường bị phát hiện ăn đồ ăn nhanh ở giữa các buổi trình diễn thời trang hay chụp ảnh. Trong khi song song với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, cô có cách tiếp cận khá thoải mái trong kế hoạch ăn uống của riêng mình. Ngược lại, quan điểm của cô cho rằng để giảm cân mà khiến cho mình ch*t vì đói là điều thật kinh khủng.

Mặc dù cô vẫn ăn bánh pizza, bánh mì kẹp thịt và các món ăn vặt khác nhưng Cara không bao giờ quên tập luyện làm mất calo ở phòng tập gym.

10. Gigi Hadid: Gigi Hadid say mê với những món ăn yêu thích của mình ngoài chế độ ăn kiêng giữ dáng, người mẫu này cho rằng cô sống bằng phương châm: “Ăn kiêng để giữ dáng – ăn một chiếc bánh burger để giữ được cuộc sống lành mạnh.”

Trên đây là những lời khuyên về chế độ ăn kiêng mà không lo bị đói của các người mẫu trên thế giới.

Còn bạn thì sao? Bạn chọn cách ăn uống như thế nào để đẹp dáng mà vẫn được thoải mái nhất? Hãy chia sẻ điều đó với chúng tôi!

Hà Anh

(Theo Brightside)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cac-sieu-mau-chia-se-giu-duoc-dang-ma-khong-bi-doi-n150559.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY