Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các tính năng của công nghệ AIRism ở Uniqlo giúp trang phục ngày hè thêm thoải mái

Trong thời tiết nắng nóng, bạn cần lựa chọn trang phục có tính năng làm mát, thấm hút mồ hôi và lưu thông không khí để giúp làn da luôn khô thoáng, mềm mại.

Trong cuộc sống hàng ngày, da và trang phục tương tác với nhau bởi 3 yếu tố chính là không khí, nhiệt độ và độ ẩm. Dưới thời tiết nắng nóng, nhiều người phải thường xuyên di chuyển giữa khu vực có điều hòa (nhiệt độ thấp) và ngoài trời (nhiệt độ cao). Khi đó, da sẽ phản ứng hoặc đổ mồ hôi khi gặp các điều kiện nóng, lạnh, bí hoặc ẩm ướt.

Không ngừng nghiên cứu các tính năng tối ưu hóa chất lượng trang phục, thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo đã sáng chế ra công nghệ AIRism, hoạt động như một lớp áo điều hòa bên dưới trang phục thường ngày, giúp đẩy lùi hơi ẩm và nhiệt độ để đem đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Dưới đây là những tính năng nổi bật của dòng trang phục AIRism.

Các tính năng của công nghệ AIRism ở Uniqlo giúp trang phục ngày hè thêm thoải mái - Ảnh 1.

Ngoài ra, nam giới cũng có thêm lựa chọn trang phục thường ngày với công nghệ AIRism cotton, đặc trưng bởi bề mặt cotton bên ngoài và AIRism mặt tiếp xúc với da. AIRism cotton có khả năng làm khô nhanh và hút ẩm tốt. Ngoài ra với bề mặt cotton, trang phục có tính ứng dụng cao vì có thể vừa mặc trong như tank top, vừa trở thành áo thun thời trang bên ngoài.

Các tính năng của công nghệ AIRism ở Uniqlo giúp trang phục ngày hè thêm thoải mái - Ảnh 3.

Dòng trang phục AIRism dành cho trẻ em.

Hãng thời trang Nhật Bản cũng chú trọng phát triển các sản phẩm AIRism dành cho trẻ em với 2 dòng sản phẩm là vải pha cotton và vải mắt lưới. Với các sản phẩm áo thun cổ chữ U tay ngắn, áo sát nách, áo 2 dây, các bé có thể thoải mái vui chơi, chạy nhảy trong ngày hè mà luôn cảm thấy khô thoáng, mát mẻ.

Với độ co giãn ôm khít cơ thể của dòng trang phục AIRism, người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh hoạt hàng ngày hay tham gia các hoạt động thể thao, vận động liên tục. Để mùa hè trở nên dễ chịu và tươi mát hơn, người tiêu dùng có thể đến các cửa hàng của Uniqlo để trải nghiệm và chọn sản phẩm AIRism ưng ý, thỏa mãn cả tiêu chí bảo vệ sức khỏe và hợp thời trang.

Hệ thống cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc:

Uniqlo Đồng Khởi: Số 35Bis, 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM.

Uniqlo SC VivoCity: Số 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Uniqlo Vincom Landmark 81: Số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội.

Website: www.uniqlo.com/vn/ | Facebook: www.facebook.com/uniqlovnam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-tinh-nang-cua-cong-nghe-airism-o-uniqlo-giup-trang-phuc-ngay-he-them-thoai-mai-2020071613005868.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY