Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Các tips make-up đẹp long lanh cho đêm Valentine hẹn hò

Nếu áp dụng thêm một trong số những bí kíp trang điểm sau, chắc chắn bạn sẽ càng cuốn hút, rạng rỡ hơn nhiều trong ngày Valentine này.

Lớp nền thủy tinh

Nếu chỉ vài năm trước là thời điểm lên ngôi của Glow Skin (lớp nền căng bóng), thì đầu năm nay, lại là sự soán ngôi của phong cách trang điểm da “Glass Skin”. Glass Skin là cụm từ dành cho làn da căng mịn nhưng không quá bóng bẩy mà vẫn tràn đầy sức sống.

Để da có thể trở nên sáng đẹp và tạo được lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên nhất có thể thì điều đầu tiên là da phải thật sạch. Vì vậy kiểu trang điểm trong suốt này có lẽ sẽ gây nhiều khó khăn cho người bị mụn. Tuy nhiên, nếu thường xuyên tẩy tế bào chết và làm sạch da kỹ lưỡng mỗi ngày thì đến valentines này không cần phải lo lắng nhé! Tiếp theo, dưỡng ẩm và cấp nước cho da là việc rất quan trọng để tạo cảm giác làn da luôn căng bóng.

Màu mắt tông "hoa anh đào"

Trang điểm tông hoa anh đào chắc chắn không thể thiếu một đôi mắt, cùng với màu mắt tông hồng tự nhiên rồi. Với kiểu trang điểm này, các bạn sẽ cần dùng quá nhiều màu mắt đâu. Chỉ cần 2 màu mắt giống với màu của hoa anh đào là màu hồng phấn và màu hồng đậm là đủ rồi đấy.

Lông mày màu nâu nhẹ nhàng

Với những phong cách trang điểm ngọt ngào cùng tông màu hồng nhẹ nhàng, thì kiểu chân mày tự nhiên, cùng màu nâu nhẹ nhàng, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy. Chỉ cần tỉa lông mày gọn gàng và theo khuôn phù hợp với gương mặt. Sau đó, dùng phấn bột tán mày hoặc chì kẻ mày màu nâu tự nhiên.

Đánh nhẹ theo khuôn chân mày có sẵn. Cuối cùng, dùng chổi tán đều màu đã vẽ, để đôi chân mày nổi bật một cách tự nhiên nhất nhé.

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn, hãy chọn tông màu nâu có sắc đậm tương đương với màu tóc của mình nhé. Vì điều này sẽ giúp đôi chân mày tự nhiên, mà không bị lệch tông so với tóc của bạn đấy.

Đánh mắt nhũ

Hẳn là chẳng có chàng trai nào mà không bị hớp hồn nếu bạn makeup mắt long lanh, lấp lánh hơn ngày thường. Vậy nên ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn nên nghiêm túc chọn màu phấn mắt "chuốc mê" đối phương đi thôi. Dĩ nhiên, bạn không cần đánh mắt lồng lộn như đi tiệc tùng, mà hãy chọn màu mắt rose gold chủ đạo để thêm xinh xắn, nền nã hơn, vừa không quá "bánh bèo" vừa thừa sức gây chú ý.

Kẻ eyeliner cánh

Chiêu trang điểm này có thể sẽ làm khó những cô nàng là "tay mơ" trong việc kẻ mắt nhưng với những ai là tín đồ makeup thì chuyện làm đôi mắt thu hút, lạ lẫm hơn bằng đường eyeliner hoàn toàn năm trong tầm với thôi mà. Nhưng gượm đã, bạn không cần kẻ eyeliner thật dày hay sắc sảo quá đâu, mà chỉ cần tập trung tạo nên đường vẽ có chút tinh nghịch ở đuôi mắt, tạo cảm giác như viền mắt "có đôi cánh" hay hay là chuẩn chỉnh rồi!

Má hồng hây hây

Cuối cùng, đừng hời hợt với bước đánh má. Những tông màu gợi ý bạn chính là cam đào, hồng đào, hồng đất cứ diện là "auto" trẻ xinh. Tuỳ vào phong cách makeup mà các cô gái có thể chọn phấn má khác nhau, dạng lì hay dạng kem chẳng hạn. Nhưng dù thế nào thì lời khuyên vẫn là đánh một lượng vừa phải, vừa đủ để lên màu tự nhiên, không quá đậm hay nhạt như không đánh gì.

Môi hồng căng bóng

Để hoàn thành tông trang điểm tươi sáng này, các bạn nên kết thúc bằng một đôi môi hồng căng mọng nhé. Hãy thay những thỏi son lì, bằng những em son tint hoặc son màu có dưỡng cao, để giúp đôi môi thêm phần căng mọng và đầy sức sống như đóa hoa anh đào đang nở vậy.

Quỳnh Hoa

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cac-tips-make-up-dep-long-lanh-cho-dem-valentine-hen-ho-28751/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY