Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cách làm đẹp toàn diện bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên, vì vậy được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
Mặt nạ bột đậu đỏ dưỡng da trắng hồng

Trước hết các bạn chuẩn bị: bột đậu đỏ + nước cam ép + dầu hạnh nhân (hoặc dầu dừa)

Cách thực hiện: Cho nước cam ép + dầu hạnh nhân và đậu đỏ vào bát rồi trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Với cách làm này các bạn thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ bột đậu đỏ giúp trị mụn.

Ảnh minh hoạ

Chuẩn bị: bột đậu đỏ + sữa chua + nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Cho bột đậu đỏ, sữa chua và nước cốt chanh vào bát trộn đều. Sau đó, đắp lên mặt khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm, với cách làm này thực hiện 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ bột đậu đỏ giúp làm mịn da

Chuẩn bị: bột đậu đỏ + sữa tươi không đường.

Thực hiện cách làm đẹp từ bột đậu đỏ: cho sữa tươi trộn đều vói bột đậu đỏ thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên mặt để khoảng 15 phút, rồi dùng nước ấm thoa đều lên da mặt.

Se khít lỗ chân lông bàng mặt nạ bột đậu đỏ

Cho bột đậu đỏ, lòng trắng trứng và nước cốt chanh rồi trộn đều. Làm sạch da mặt sau đó bôi hỗn hợp lên da mặt để khoảng 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trị sạm da bằng mặt nạ bột đậu đỏ

Chuẩn bị bột đậu đỏ + tinh bột gạo + dầu ô liu (hoặc dầu dừa)

Thực hiện: Trộn đều những nguyên liệu trên rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/tuần để chống lão hóa da và làm mịn, trắng sáng da.

Làm căng da mặt bằng bột đậu đỏ

Chuẩn bị: bột đậu đỏ + mật ong + nước cốt chanh

Cách làm : cho bột đậu đỏ, mật ong và nước cốt chanh vào bát con trộn đều. sau đó đắp hỗn hợp trên lên đều da mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. không chỉ có tác dụng làm trắng da, mặt nạ này còn giúp chống nhăn da hiệu quả.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/cach-lam-dep-toan-dien-bang-bot-dau-do-1204.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cach-lam-dep-toan-dien-bang-bot-dau-do/20221226022459333)

Tin cùng nội dung

  • Phụ nữ luôn thích làm đẹp và quan tâm đến “nhất dáng, nhì da”. Việc ăn khoai lang điều độ đáp ứng được cả 2 tiêu chí ấy. Đó là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ nữ hiện nay.
  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
  • Thuốc Tr*nh th*i được nhiều chị em sử dụng. Nhiều trường hợp đã thắc mắc về việc bị nám da do dùng Thuốc Tr*nh th*i. Vậy thực chất của việc này là gì?
  • Trong tiết trời lạnh và khô hanh của mùa đông, làn da chịu tác động của thời tiết nhiều nhất.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Càng lớn tuổi chúng ta càng nhận ra rằng việc làm đẹp thông qua ăn uống rất quan trọng. Nếu bạn khéo kết hợp chúng với những dược liệu từ thiên nhiên thì sẽ có được một làn da trẻ trung căng mịn, mái tóc óng ả mà không tốn tiền để mua các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.
  • Theo Đông y, bí đao (bí xanh) vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng giải nhiệt, làm mát ruột, tiêu khát, giải độc và giảm béo.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY