Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách làm phồng chân tóc siêu nhanh, chị em nên học ngay để biến hình ngày đầu năm mới

Thay vì phải đi ra hàng làm tóc để sấy phồng hay sấy cụp thì các nàng nên học ngay chiêu làm tóc sau.

Không phải ai cũng tự nhiên sở hữu mái tóc dày dặn, bồng bềnh và vì thế, biết bao tuyệt chiêu làm phồng tóc mới ra đời, giúp chị em tạo một cú lột xác ngoạn mục cho nhan sắc. Phải nói thật rằng một mái tóc bồng bềnh có độ phồng bao giờ nhìn cũng thu hút hơn 1 mái tóc ép sát da đầu.

Cách àm - Ảnh 1.

Ngỡ rằng làm phồng tóc rất khó, phải nhờ đến bàn tay khéo léo của những thợ làm tóc chuyên nghiệp. Thế nhưng thực tế các cô nàng yêu làm đẹp cũng nghĩ ra muôn vàn cách vừa hay ho lại vừa đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Ngoài cách dùng lược sấy tròn hay kẹp làm phồng thì cách sử dụng máy ép tóc dưới đây còn nhanh hơn nhiều.

Sử dụng máy ép nhỏ, lấy 1 lọn tóc mỏng sau đó kẹp và đưa thẳng rồi uốn sang bên để tạo độ cong cho lọn tóc, chính phần cong này sẽ giúp mái tóc nhìn phồng hơn.

Cách àm - Ảnh 2.

Tiếp tục lấy lọn tóc phía dưới và lặp lại như bước 1. Lưu ý nên lấy lọn tóc mỏng và làm thành nhiều lớp để giữ phồng được lâu.

Cách àm - Ảnh 3.

Nên tạo độ phồng đều 2 bên ngôi, vậy nên các nàng hãy làm tương tự với bên còn lại.

Cách àm - Ảnh 4.

Vì sử dụng máy ép tác động nhiệt, nên trước khi làm phồng chân tóc, các nàng nên xịt trước 1 lớp dưỡng hoặc xịt bảo vệ tóc. Cẩn thận hơn, sau khi làm xong, sử dụng thêm xịt giữ nếp tóc để phần chân tóc phồng giữ được lâu.

Cách àm - Ảnh 5.

Cách làm phồng chân tóc này vừa đơn giản, dễ làm, với các nàng tóc ngắn hay tóc dài đều có thể áp dụng. việc làm phồng chân tóc cũng giúp bạn nhìn trẻ trung hơn, nhất là với các nàng tóc ngắn. với một mái tóc có độ phồng, chỉ cần tô nhẹ chút son là nhìn các nàng đã rất nổi bật rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-lam-phong-chan-toc-sieu-nhanh-chi-em-nen-hoc-ngay-de-bien-hinh-ngay-dau-nam-moi-20210211154805583.chn)

Chủ đề liên quan:

làm phồng chân tóc

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY