Tâm sự hôm nay

Cách ngày cưới nửa tháng, người yêu bỗng ép em phải về sống chung với bố mẹ chồng

Từ ngày mẹ anh ấy bị ốm đi viện rồi về nhà, người yêu bỗng trở nên trầm lặng và rồi anh đưa ra điều kiện bắt em phải chọn khiến em lo lắng sợ hãi vô cùng.

Dốc hết trái tim - tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho tổng đài - tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. ngay bây giờ, hãy Chị Hướng Dương ơi, có việc này khiến em lo lắng quá chị ạ.

Em và anh ấy yêu nhau 2 năm rồi và dự định giữa tháng sau sẽ cưới. từ trước tới giờ thì chúng em vẫn thống nhất là cưới xong sẽ ở riêng tại căn hộ mà anh ấy đang thuê. anh ấy thuê căn hộ này hơn 1 năm nay với giá 5 triệu/tháng, tuy nhỏ nhưng rất gần chỗ làm của hai đứa. Nhà người yêu chỉ có 2 chị em, chị gái đã lấy chồng xa nên em cũng hiểu mong muốn của người yêu. song em không muốn

Chào em gái,

hướng dương có thể hiểu được những lo lắng băn khoăn của em bởi có rất nhiều cô gái trước khi kết hôn cũng rất sợ hãi viễn cảnh phải chẳng hạn, bố mẹ chồng có thể hỗ trợ em việc nhà cửa, cơm nước. hoặc sau này khi em có con nhỏ, ông bà có thể giúp em chăm sóc con, đưa đón cháu đi học... chưa kể có nhiều cặp quay về chuyện của em, việc em nên làm lúc này là thường xuyên đến thăm hỏi mẹ người yêu. qua đó em cũng có thể hiểu được một phần tính cách của người yêu em có thể là đang lo lắng cho mẹ nên anh ấy mới đưa ra lựa chọn kia, em hãy thông cảm cho anh ấy. cũng hãy san sẻ với bạn trai về chuyện đám cưới và chuyện để yên tâm hơn, em có thể nói với người yêu rằng sẽ Chúc em và bạn trai sớm cởi bỏ được khúc mắc và giải tỏa hết nỗi niềm để có một đám cưới đẹp như mơ!

Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-ngay-cuoi-nua-thang-nguoi-yeu-bong-ep-em-phai-ve-song-chung-voi-bo-me-chong-20200530165942879.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cậu con trai dẫn người yêu về nhà giới thiệu với mẹ: - Mẹ ạ, đây là một cô gái tuyệt vời, việc nữ công gia chánh cô ấy làm hoàn hảo. Cô ấy cũng thích làm bánh ngọt giống mẹ.
  • Em phải làm gì khi người yêu thường xuyên liên lạc với tình cũ, vẫn gọi nhau là ông xã, bà xã như lúc đang còn yêu.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới chị vợ chuẩn bị làm tiệc đãi chồng và các con. Mình nè, mình muốn em làm thịt con thỏ hay con gà tây?
  • Hãy dành những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người yêu, chắc chắn họ sẽ rất thích thú và hạnh phúc.
  • Khói thải ở đây là từ các động cơ xe cộ, với chỉ riêng xe máy tại Việt Nam cũng đã khoảng 37 triệu chiếc.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.