Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách ngồi khi diện váy ngắn: Bảo Thy, Hương Giang suýt hớ hênh, kỹ năng thượng thừa phải kể đến Công nương Diana

Không ít người gặp phải tình huống này, dù không lộ bất kỳ điều gì nhưng chỉ vì dáng ngồi mà từ kiểu váy đến hình ảnh của các người đẹp thiếu tinh tế đôi ba phần.

Vẫn biết những bộ váy ngắn cao trên gối, váy xẻ, chân váy ôm... luôn có khả năng tôn chân dài cực kỳ vi diệu, chẳng thế mà rất nhiều người đẹp trung thành với kiểu dáng sexy đầy sang chảnh này cho hình ảnh của mình. với ưu điểm tôn chân dài và khéo hack tuổi, giúp các chị em sang chảnh, trẻ trung năng động hơn nhiều so với tuổi thật, nhưng lại có một vấn đề thế này, nếu mặc váy ngắn không cẩn thận khi ngồi sẽ dễ bị hớ hênh. và không ít người đẹp gặp phải tình huống này, dù không lộ bất kỳ điều gì nhưng chỉ vì dáng ngồi mà từ kiểu váy đến hình ảnh của các người đẹp thiếu tinh tế đôi ba phần.

Hương Giang cũng có lần ngồi vắt chân tương tự như Bảo Thy. Với thiết kế đầm ngắn cao trên gối, dáng chữ A xòe nhẹ, vẫn là cách ngồi vắt chéo chân nhưng khi hướng đầu gối chếch so với ống kính thì nhìn bớt "hiểm hóc hơn nhiều"

Vậy thì, diện váy ngắn nên ngồi thế nào mới là tinh tế?

Ngay tại chương trình "chị em chúng mình", các "chị em" cũng rất hay ngồi ghế để "tám chuyện" và nếu tinh ý, bạn sẽ thấy ai cũng có dáng ngồi cực kỳ tinh tế, duyên dáng mỗi khi diện váy.

Nói đến dáng ngồi sao cho duyên dáng và đúng cốt cách tiểu thư đài các khi diện váy ngắn, thì phái đẹp nên học hỏi nhiều từ các nhân vật hoàng gia anh. từ người có chiều cao chuẩn như công nương kate, đến người có gu thời trang tinh tế sang trọng như công nương diana hay nữ hoàng anh gần 100 tuổi vẫn nhất nhất giữ gìn hình ảnh của mình với những dáng ngồi nhẹ nhàng thanh tao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-ngoi-khi-dien-vay-ngan-bao-thy-huong-giang-suyt-ho-henh-ky-nang-thuong-thua-phai-ke-den-cong-nuong-diana-20200929110828095.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY