Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Cách phòng tránh các bệnh thường gặp trong mùa đông

Báo Sức khỏeĐời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp với chủ đề “Cách phòng tránh các bệnh thường gặp trong mùa đông” vào 14h30, thứ sáu, ngày 27/11/2015.
Mời các bạn theo dõi buổi tư vấn truyền hình trực tiếp

Báo Sức khoẻ & Đời sống trân trọng cảm ơn PGS.TS. Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng bộ môn Nhi trường Đại học Y Hà Nội; Phó trưởng khoa miễn dịch dị ứng, Bệnh viện Nhi Trung ương. ThS. Bác sĩ nội trú Nguyễn Quốc Thái, bác sĩ Phòng cấp cứu Khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Bạch Mai và ThS.BS. Lê Thị Hải, Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia. đã tham gia chương trình giao lưu. Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Lifebuoy đã tài trợ cho chương trình!

Thời tiết lạnh ẩm trong mùa đông cũng là lúc các loại bệnh thường gặp trong mùa này như: cảm cúm, nhiễm khuẩn đường hô hấp, viêm phế quản, cảm lạnh, tiêu chảy, sốt xuất huyết, thủy đậu… được dịp phát triển.

Theo thông báo của ngành y tế, trên thế giới đã ghi nhận chùm ca bệnh với triệu chứng viêm đường hô hấp chưa rõ nguyên nhân ở Hàn Quốc. Tình hình trong nước, các ổ dịch cúm gia cầm A/H5N6 cũng đã được ghi nhận và không loại trừ khả năng lây lan sang người.

Ngoài ra các bệnh theo mùa cũng có nguy cơ gia tăng nếu không có các biện pháp phòng bệnh thích hợp, đặc biệt là các bệnh viêm đường hô hấp cấp thường tiến triển nhanh và có tỉ lệ Tu vong cao hoặc biến chứng nguy hiểm.

Để giúp người dân có thêm kiến thức phòng tránh các bệnh này, Báo Sức khỏe&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp với chủ đề “cách phòng tránh các bệnh thường gặp trong mùa đông”.

Khách mời tham dự chương trình:

PGS.TS. Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng bộ môn Nhi trường Đại học Y Hà Nội; Phó trưởng khoa miễn dịch dị ứng, Bệnh viện Nhi Trung ương.

ThS. Bác sĩ nội trú Nguyễn Quốc Thái, bác sĩ Phòng cấp cứu Khoa Truyền nhiễm -Bệnh viện Bạch Mai.

ThS.BS. Lê Thị Hải, Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Buổi tư vấn được truyền hình trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, Songkhoe.vn bắt đầu từ: 14h30, thứ sáu, ngày 27/11/2015.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khỏe & Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn truyền hình trực tiếp. (Lưu ý, toà soạn không nhận cuộc gọi).

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-cach-phong-tranh-cac-benh-thuong-gap-trong-mua-dong-21634.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY