Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cách rửa mặt 60 giây, da mịn màng sáng bóng

Sử dụng nước ấm, làm sạch da không theo 1 quy tắc nào và nghĩ rằng thường xuyên thay khăn mặt có phải là cách rửa mặt đúng cách? Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây:
Bước 1: Vỗ nước lên mặt trước, cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay để tạo bọt, và điểm lên 2 má, trán và cằm.

Bước 2: Mát xa theo chiều của da (xem hình dưới đây):

Đối với vùng má: Bạn luôn phải massage ở tư thế đẩy da lên phía trên (theo hình cánh cung) không được kéo da mặt xuống, theo thời gian có thể làm tăng sự hình thành nếp nhăn. Mát xa theo chiều này và nhẩm trong miệng 60s.

Đối với vùng trán: rửa mặt theo chiều ngang, lại mát xa 60s nữa cho vùng trán.

Đối với vùng cằm: tiếp tục 60s cho vùng cằm vẫn chiều cánh cung. Sau đó đến các vùng mũi, hốc mắt….

Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh!. Cuối cùng là dùng khăn xô của trẻ em thấm khô và bôi kem dưỡng da lên để hoàn tất quá trình.

Phương pháp này kích thích tuần hoàn máu và khiến da mặt dễ chịu!

Thêm 1 điều nữa, dùng rượu gừng nghệ 1 tuần 2 lần vỗ nhẹ lên mặt sau khi rửa mặt xong vào buổi tối. Kết hợp với thói quen uống sữa đâụ nành để da dẻ ngày càng sáng bóng.

(Theo Webtretho)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cach-rua-mat-60-giay-da-min-mang-sang-bong-n84492.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY