Bạn nên biết hôm nay

Cách sử dụng thức uống năng lượng cho vận động viên

Sử dụng các gói Unimate và Bios Life E trong bộ race kit của giải VM Hà Nội trước khi chạy sẽ giúp runner tăng cường thể lực, cải thiện sức bền.

Trước giờ xuất phát, giải chạy đêm hà nội marathon hanoi midnight nhận được nhiều phản hồi tích cực về bộ racekit vời hàng loạt vật phẩm, quà tặng thú vị. trong đó, có những sản phẩm dinh dưỡng, giúp runner chuẩn bị thể lực và hồi phục sức khoẻ như gói thức uống năng lượng unimate và bios life e.

Đây là những sản phẩm có thể giúp runner chuẩn bị thể lực tốt trước khi bước vào cuộc đua đến từ thương hiệu Unicity.

Để sử dụng hai sản phẩm này, trước khi chạy, runner có thể pha một gói unimate hoặc bios life e với 250 đến 300ml nước lọc, nước giải khát hoặc nước hoa quả sau đó lắc hoặc khuấy đều và sử dụng. sản phẩm sẽ bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, chất điện giải cần thiết, giúp cải thiện tâm trạng và tăng cường năng lượng, tăng cường sức bền và sức chịu đựng của cơ thể trong quá trình chạy.

Sản phẩm Unimate trong bộ Race Kit của giải VnExpress Hanoi Midnight Marathon.

Chuyên gia từ unicity khuyên các runner nên sử dụng bios life e và unimate trước khi chạy để giúp trí óc minh mẫn, tỉnh táo khi sải bước trong đêm và tập trung vào đường chạy.

Hai sản phẩm bios life e và unimate trong các gói race kit là loại thức uống năng lượng chứa trà xanh chi-oka matcha, vitamin b, và chất chống oxy hóa mạnh. cả hai đều giúp bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương bởi các gốc tự do, hỗ trợ kích thích sự trao đổi chất, giải nhiệt cơ thể, giảm lượng đường và đốt mỡ hiệu quả. sản phẩm phù hợp với người tập thể dục thể thao, học sinh sinh viên trong giai đoạn thi cử, nhân viên văn phòng cần giảm căng thẳng trong công việc và những nhà quản lý cao cấp cần sự tỉnh táo để giải quyết công việc.

Unicity có các sản phẩm được cấp chứng nhận informed-choice, chương trình đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm dinh dưỡng thể thao và các thực phẩm bổ sung. đây là một chương trình giám sát và cấp chứng nhận cho các sản phẩm bổ sung hoặc nguyên liệu đã được kiểm định đối với các chất bị cấm theo tiêu chuẩn thế giới trong các môn thể thao. các vận động viên xem biểu tượng informed-choice trên một sản phẩm có thể yên tâm rằng nó đã trải qua kiểm định và kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo rằng nó không chứa các chất bị cấm và an toàn khi sử dụng.

Uinimate là một chiết xuất độc quyền chất lượng cao từ cây trà Yerba Mate với các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Theo nhà sản xuất sản phẩm giàu các loại vitamin, khoáng chất và các chất chuyển hoá thứ cấp như axit chlorogenic và các saponin triterpenoid giúp thúc đẩy, cải thiện tâm trạng và tăng cường năng lượng, sức bền, sức chịu đựng của cơ thể.

Bios life e giúp người dùng tăng cường năng lượng và sự tập trung. sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, cung cấp các vitamin, khoáng chất và chất điện giải cần thiết đồng thời cung cấp amino acid và các chất chống oxy hoá cho cơ thể hàng ngày.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/cach-su-dung-thuc-uong-nang-luong-cho-van-dong-vien-4198552.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Tôi xin giới thiệu đến các bạn Tài liệu hướng dẫn vận động cột sống cổ
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY