Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Cách tạo kiểu tóc uốn hoa hậu đẹp như Miss Grand Việt Nam Đoàn Thiên Ân

Tóc uốn hoa hậu là kiểu tóc đang được các nàng hậu ưa chuộng bởi nó giúp thăng hạng nhan sắc một các nhanh chóng. Vậy cách làm kiểu tóc uốn hoa hậu này như thế nào

Đến thời điểm hiện tại, tân hoa hậu Miss Grand Việt Nam - Đoàn Thiên Ân đang được xem là nàng hậu được lòng fan sắc đẹp hàng đầu nhờ tài sắc vẹn toàn. Nàng hậu hiện đang ở Indonesia, tập trung tinh thần tham gia vào cuộc thi Miss Grand International 2022.

Mỗi khi Thiên Ân xuất hiện, netizen lại phát sốt vì visual đỉnh cao. Ngoài mặt mộc đẹp, những layout makeup hút hồn, fan sắc đẹp còn mê mệt với mái tóc uốn bồng bềnh của Thiên Ân và gọi đó là kiểu tóc uốn hoa hậu.

Thiên Ân gây ấn tượng với kiểu tóc uốn hoa hậu.

Tóc uốn hoa hậu là kiểu tóc như thế nào?

Tóc uốn hoa hậu là kiểu tóc uốn gợn sóng lớn, tạo độ bồng ở chân tóc. Nhờ sự bồng bềnh nhưng vào nếp này, gương mặt của bạn sẽ được tôn lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và quý phái. Kiểu tóc uốn hoa hậu này phù hợp với mọi gương mặt, mang lại cho bạn vẻ ngoài quý cô kiều diễm chỉ trong phút chốc.

Đây là kiểu tóc được các nàng hậu ưa chộng vì nó giúp thăng hạng nhan sắc nhanh chóng, chưa kể bạn không bao giờ phải lo lỗi mốt. Đặc biệt, kiểu tóc uốn hoa hậu này thực sự phù hợp với khuôn mặt của Đoàn Thiên Ân.

Ngay trong đêm chung kết Miss Grand Việt Nam, với kiểu tóc búi cao, người đẹp bị nhận xét là có phần già dặn hơn so với tuổi nhưng chỉ sau một ngày thay đổi kiểu tóc, netizen phải thừa nhận nhan sắc tân hậu của Miss Grand 2022 quả thực “không phải dạng vừa”.

Tóc uốn hoa hậu là kiểu tóc uốn gợn sóng lớn, tạo độ bồng ở chân tóc

Hiểu rõ lợi thế của mình, Đoàn Thiên Ân ngay lập tức trưng dụng kiểu tóc uốn hoa hậu này nhiều hơn. Trong một video biến hình gần đây nhất của nàng hậu, có thể dễ dàng nhận thấy chỉ cần tóc cô nàng vào nếp là nhan sắc đã thay đổi nhanh chóng, nhiều người còn trêu đùa Thiên Ân là biến hình chỉ trong phút chốc.

Dưới đây là một số bước tạo kiểu tóc uốn hoa hậu như Thiên Ân, nếu thích bạn có thể thử theo các bước sau:

Bước 1: Phần tóc nào bạn chưa uốn thì dùng kẹp tóc kẹp lên cho gọn gàng và không bị lẫn vào gây rối tóc.

Bước 2: Lấy một lượng tóc vừa phải, nên là phần tóc từ sát da đầu, gần tai và cổ.

Bước 3: Sau khi hoàn thành lọn tóc đầu tiên, hãy tháo kẹp xuống và lấy một lượng tóc vừa phải tiếp theo.

Bước 4: Tiếp tục làm như vậy theo từng lớp cho đến khi hết tóc.

Bước 5: Khi còn một lớp tóc ngoài cùng, bạn có thể làm xoăn nó từ trước ra sau để mái tóc trông tự nhiên hơn.

Cuối cùng: Bạn hãy dùng ngón tay để xoa xoa và bóp vào phần chân tóc để tạo độ phồng tự nhiên. Sau đó, dùng gel giữ nếp tóc xoăn để giữ được độ xoăn và bồng bềnh lâu hơn.

Dưới đây là một vài video hướng dẫn về cách tạo kiểu tóc hoa hậu bạn có thể tham khảo:

Nếu đang mê mẩn với kiểu tóc này, bạn có thể thử ngay để có kiểu tóc mới đẹp như ý. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Cựu người mẫu Phan Như Thảo gây sốc khi giảm 20kg trong 1 năm, bí quyết là gì?

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cach-tao-kieu-toc-uon-hoa-hau-dep-nhu-miss-grand-viet-nam-doan-thien-an-36384/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY