Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Cải thiện sắc đẹp đơn giản từ tinh hoa của MUỐI

(SKGĐ) Muối tưởng chừng chỉ là một loại gia vị giúp cho món ăn thêm ngon miệng, thế nhưng tinh hoa của muối cũng giúp cải thiện sắc đẹp cho chị em phụ nữ đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ.

Ảnh minh họa

Không phải tự nhiên mà các spa lại dùng muối để đưa ra các dịch vụ, giúp cho khách hàng tận hưởng mọi chức năng của loại khoáng chất tự nhiên này.

Dưới đây là những tác dụng và cách làm đẹp từ muối mà bạn không thể bỏ qua:

1. Muối giúp da hồng hào, săn chắc

Theo các nhiên cứu, tinh chất muối tích tụ đến hơn 40 khoáng chất với các công năng hiệu quả trong việc chăm sóc da lẫn tóc.

Bạn chỉ cần ngâm bàn tay hay bàn chân trong nước hòa muối biển trong vòng vài phút. Tinh chất từ muối sẽ giúp da kháng khuẩn, giúp cho da bàn tay thêm săn chắc và gót chân thêm hồng hào.

2. Muối chữa vết thương ngoài da

Bạn có thể ngâm mình dưới làn nước có chứa nhiều khoáng chất của muối trong vài phút và sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Cách này sẽ giúp chữa các vết thương ngoài da và giúp da bạn thêm tươi trẻ và đầy sức sống.

3. Tẩy trắng da

Các sản phẩm được bào chế từ muối có thể dùng để tẩy tế bào chết và tàn nhang. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên massage da và đắp hỗn hợp sữa chua trái cây để cung cấp chất dinh dưỡng cho da mới được làm sạch, giúp da bạn luôn mịn màng và tươi trẻ.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cai-thien-sac-dep-don-gian-tu-tinh-hoa-cua-muoi-19249/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY