Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cận cảnh gương mặt xinh xắn của con gái Chi Bé: Hội bạn thân Linh Ka, Long Hoàng phản ứng bất ngờ khi hay tin

Con gái của Chi Bé rất dễ thương và được khen là có nhiều nét giống mẹ.

Chi bé - một trong 4 thành viên của nhóm hot teen cùng với linh ka, long hoàng, long bi từng là cái tên gây sốt mxh. tuy nhiên nếu như sau đó linh ka, long hoàng nam tiến để phát triển sự nghiệp, long bi cũng có những dự định riêng thì chi bé có vẻ im hơi lặng tiếng hơn. trên trang cá nhân, cô nàng thường hay chia sẻ về công việc cũng như chuyện tình cảm với bạn trai.

Thế nhưng mới đây, chi bé lại bất ngờ đăng tải loạt ảnh tiệc đầy tháng của con gái, trước đó cô không hề có bất cứ tiết lộ nào về chuyện bầu bí, sinh nở. hơn nữa, việc chi bé làm mẹ ở tuổi 18 cũng là điều khiến rất nhiều người ngỡ ngàng.

Thực tế, chi bé đã công khai chuyện có con ngay từ lúc sinh con gái được 1 tuần. cô bạn thân một thời của linh ka lập hẳn cho con một trang instagram riêng và đăng ảnh của bé trên trang này.

Theo chia sẻ, con gái của chi bé tên là uyên nhi, tên ở nhà là sữa. cô nhóc chào đời hôm 8/8, nặng 3,3kg. "tiểu công chúa" nhà chi bé rất xinh xắn, kháu khỉnh, khuôn mặt tròn trĩnh, má phúng phính, mắt một mí. bé uyên nhi được mọi người nhận xét là có nhiều nét giống mẹ, nhất là đôi môi.

Về phản ứng của hội bạn thân trước thông tin chi bé có con, trong khi linh ka đã từ chối chia sẻ về chuyện riêng của bạn bè thì long hoàng tỏ ra khá ngạc nhiên. anh chàng cho biết đã lâu không liên lạc với chi bé nên không biết chuyện cô nàng bầu bí hay có con.

Còn về phía long bi, anh chàng này khá thân thiết với chi bé nên biết khá rõ chuyện cô bạn thân. long bi cũng từng rất bỡ ngỡ khi biết chuyện và sau đó luôn dành thời gian để lắng nghe, động viên chi bé khi cần.

Không chỉ thế, khi thông tin có con được hé lộ, chi bé phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều thì long bi cũng tập tức bênh vực. long bi khẳng định dù chi bé còn rất trẻ nhưng cậu bạn thấy chuyện cô bạn có con bình thường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-guong-mat-xinh-xan-cua-con-gai-chi-be-hoi-ban-than-linh-ka-long-hoang-phan-ung-bat-ngo-khi-hay-tin-20200915160401517.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY