Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cận cảnh khu khám “VIP” đa chuyên khoa ngay trung tâm TP.HCM

Người dân được sử dụng các dịch vụ đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam và tận hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi VIP với phí khám chuyên khoa chỉ 800.000 đồng/lần khám.

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, dịch vụ cao cấp, chi phí hợp lý, tổ hợp Khu khám VIP tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM thu hút nhiều lượt khách hàng đến thăm khám.

Chị Cherilyn Ly, 30 tuổi, việt kiều Mỹ khám thai tại Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM từ những ngày đầu thai kỳ. Khi thai 36 tuần, bệnh viện mở thêm Khu khám VIP, chị trở thành một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm khu khám Sản phụ khoa hạng "thương gia".

"Vợ chồng tôi rất hài lòng vì những ngày cuối thai kỳ nặng nề được tận hưởng dịch vụ khám VIP với toàn bộ quá trình khám, siêu âm, đo tim thai, xét nghiệm trong một khu vực sang trọng, tiện lợi, không phải di chuyển nhiều và chờ đợi lâu", chị Cherilyn cho hay.

Chị Cherilyn được siêu âm thai với máy Voluson E10 - hệ thống siêu âm chẩn đoán cao cấp hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa với nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội. Ảnh: Minh Nhựt

Chị Hoàng Thiên Trang, 32 tuổi, ngụ tại quận 10 TP.HCM, Trưởng phòng Marketing của một công ty bất động sản lớn tại TP.HCM cho biết chị khá ấn tượng khi lần đầu đưa người thân trải nghiệm dịch vụ khám VIP với không gian thiết kế riêng tư, nhiều tiện ích, thậm chí có thể tranh thủ làm việc.

Sau khi cho con khám viêm phế quản tại khoa Nhi và đưa bố mẹ khám cơ xương khớp, nội soi tiêu hóa, chị Trang hào hứng chia sẻ: "Khu khám VIP tích hợp "tất cả trong 1", bao gồm khám, siêu âm xét nghiệm, lấy máu… nằm trong một tòa nhà riêng nên gia đình tôi được khám, xét nghiệm, siêu âm khá nhanh, vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và rất riêng tư. Chỉ trong một buổi sáng mà bố mẹ tôi vừa khám xương khớp, vừa nội soi dạ dày".

Khu khám VIP rộng rãi, trang bị nhiều tiện ích miễn phí như cà phê, trà, bánh ngọt, nước ép dinh dưỡng. Ảnh: Minh Nhựt

Ngoài quy trình đăng ký, thanh toán nhanh gọn, trả kết quả khám, xét nghiệm online, tư vấn và giao thuốc tại chỗ hoặc tận nhà theo yêu cầu… nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với khu khám bệnh tích hợp nhiều dịch vụ, không gian rộng rãi, phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí để khách hàng có thể nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Ngoài ra, bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí trực tiếp với nhiều hãng bảo hiểm tư nhân lớn và bảo hiểm y tế, hỗ trợ tối đa các thủ tục tài chính cho khách hàng.

Theo bác sĩ Nguyễn Ngọc Hải Yến, Phó tổng giám đốc thường trực BVĐK Tâm Anh TP.HCM, "Mỗi năm, khoảng 40.000 người Việt Nam ra nước ngoài khám/chữa bệnh, với mức chi tiêu khoảng 2 tỷ USD. Trong khi, nhiều khách hàng là doanh nhân, từ các nước trên thế giới lại đến BVĐK Tâm Anh TP.HCM. Chúng tôi tự hào khi nhiều khách hàng từng đi nước ngoài chăm sóc sức khỏe đã chọn bệnh viện chúng tôi chỉ sau một lần đến khám".

Mẹ bầu được khám, tư vấn với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Ảnh: BVCC

Bác sĩ Yến cho biết thêm, lợi thế của bệnh viện là có nhiều chuyên gia - bác sĩ hàng đầu Việt Nam cùng vị trí trung tâm, gần cửa ngõ sân bay nên thuận tiện cho khách du lịch, khách nước ngoài, doanh nhân khám sức khỏe khi đến và đi công tác từ TP.HCM.

"Để đảm bảo chất lượng phục vụ, không gian riêng tư và thời gian chờ đợi ngắn, mỗi ngày toàn bộ Khu khám VIP giới hạn số lượng khách khám nhất định. Khách hàng có thể đặt hẹn qua tổng đài, website hoặc được đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện", bác sĩ Hải Yến chia sẻ.

Khu khám vip của bvđk tâm anh tp.hcm được đưa vào hoạt động từ ngày 15/7/2022, với khu dịch vụ nội soi tiêu hóa vip; khu khám sản - nhi vip; gần 40 phòng khám, cận lâm sàng cho các chuyên khoa sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, tim mạch, tai mũi họng, hiếm muộn, nam khoa, tiết niệu, chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp, nội thần kinh, đái tháo đường, chuyên khoa mắt, da liễu…

Duy nhất tại khu khám vip bvđk tâm anh tp.hcm, khách hàng có thể thăm khám với đội ngũ chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực, như pgs.ts.bs phạm nguyễn vinh - giám đốc trung tâm tim mạch; bs.ckii nguyễn bá mỹ nhi - giám đốc trung tâm sản phụ khoa; ts.bs cam ngọc phượng - giám đốc trung tâm sơ sinh; ts.bs đỗ minh hùng - giám đốc trung tâm nội soi và phẫu thuật nội soi tiêu hóa; ts.bs tăng hà nam anh - giám đốc trung tâm chấn thương chỉnh hình… cùng nhiều chuyên gia đầu ngành khác.

Khu khám, điều trị ngoại trú cao cấp được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho những khách hàng doanh nhân, người nổi tiếng, người nước ngoài có nhu cầu tiết kiệm thời gian, cần đảm bảo sự riêng tư và yêu cầu các dịch vụ chăm sóc đặc biệt… Đây cũng là những tiêu chí mà nhóm "khách hàng tiêu dùng thông thái" chú trọng chăm sóc sức khỏe hướng đến.

Khách hàng đăng ký khám chữa bệnh Khu khám VIP tại BVĐK Tâm Anh TP.HCM:

- Thời gian Khu khám VIP hoạt động từ 7h - 16h các ngày thứ 2 đến thứ 7.

- Đến trực tiếp 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

- Đăng ký hotline: 0287 102 6789

- Đặt lịch khám: https://tamanhhospital.vn/danh-cho-khach-hang/dat-lich-kham/

https://afamily.vn/can-canh-khu-kham-vip-da-chuyen-khoa-ngay-trung-tam-tphcm-20220717232043525.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-khu-kham-vip-da-chuyen-khoa-ngay-trung-tam-tphcm-20220717232043525.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY