Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cẩn trọng với phù thủy dùng Thuốc mê để cướp tài sản

Vừa qua, cơ quan CSĐT TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành bắt giữ một số đối tượng có hành vi sử dụng Thuốc mê để thực hiện nhiều vụ cướp tài sản trên địa bàn các quận, huyện thành phố.

Phù thủy ngã chổi

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Tho (SN 1977, quê Long An) nhằm mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Bắt kẻ chuyên đánh Thuốc mê để cướp tải sản của xe ôm ở Sài Gòn

Đối tượng Võ Văn Tho

Tho khai nhận đã thực hiện năm vụ chuốc Thuốc mê những người hành nghề xe ôm công nghệ và truyền thống để cướp sạch tài sản của họ. công an tình nghi tho còn thực hiện nhiều vụ khác ở các tỉnh, thành khác nên tiếp tục điều tra.

Thủ đoạn của Tho là mua Thuốc an thần cực mạnh, tán nhuyễn, trữ sẵn trong người. Sau đó, Tho bắt xe ôm yêu cầu tài xế chở đi đoạn đường xa. Dọc đường, Tho yêu cầu tài xế vào quán nước nghỉ.

Lợi dụng lúc nạn nhân mất cảnh giác, Tho bỏ Thuốc vào ly nước khiến họ uống vào thì mê man. Tho cướp lấy xe gắn máy, tiền bạc rồi tẩu thoát.

Ngày 15/12, Tho đón xe ôm từ Bình Dương về TP.HCM. Dọc đường Tho mời tài xế vào quán nước ở đường Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn rồi chuốc Thuốc mê. Vụ này, Tho cướp được xe gắn máy, điện thoại, tiền bạc và toàn bộ giấy tờ của nạn nhân.

Hai ngày sau, cũng tại một quán nước ở xã tân hiệp, huyện hóc môn, tho dùng thủ đoạn cũ để cướp sạch tài sản của một người xe ôm.

Khi tiếp nhận trình báo của hai nạn nhân, Công an huyện Hóc Môn tình nghi là do một đối tượng thực hiện nên giao cho cảnh sát hình sự xác lập chuyên án điều tra, truy xét.

Qua trao đổi thông tin, công an huyện hóc môn nắm được, tại quận tân phú ngày 19/12 xảy ra một vụ chuốc Thuốc mê, cướp tài sản của xe ôm có tính chất tương tự.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 20-12, trinh sát Công an huyện Hóc Môn phát hiện kẻ gây án đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở quận Bình Tân nên tiến hành vây bắt. Khám xét, công an thu giữ 3 xe máy cùng nhiều giấy tờ liên quan.

Tại cơ quan công an, tho khai nhận đã thực hiện 3 vụ án trên. bên cạnh đó, tho khai thực hiện thêm 2 vụ cướp trên địa bàn huyện củ chi với thủ đoạn tương tự. tho khai mua Thuốc mê ở tiệm Thuốc tây để gây án. đây là loại Thuốc an thần có dược tính mạnh nên khi nạn nhân uống vào sẽ nhanh mê man.

Khám xét nơi ở của Tho, công an thu giữ ba xe gắn máy và nhiều giấy tờ liên quan mà đối tượng cướp được nhưng chưa kịp tiêu thụ.

Được biết, Tho có 2 tiền án “Cướp tài sản” và mới ra tù vào năm 2017. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Cùng thủ đoạn chuốc Thuốc mê

Công an quận Bình Tân cũng vừa khởi tố, bắt tạm giam phù thuỷ gây mê Phạm Hồ Uyên Trinh (SN 1977, ngụ ở địa phương) về hành vi “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, mới đây Công an quận Bình Tân khám phá một đường dây trộm cắp xe máy rồi làm giả giấy tờ bán lại cho người khác. Mở rộng điều tra, Công an đưa Trinh vào diện nghi vấn khi đối tượng này sử dụng nhiều xe gắn máy có nguồn gốc phạm pháp.

Bắt kẻ chuyên đánh Thuốc mê để cướp tải sản của xe ôm ở Sài Gòn

Phạm Hồ Uyên Trinh

Ban đầu, công an mời trinh lên làm việc thì đối tượng khai báo, các xe gắn máy đều mua trôi nổi từ nhiều đầu mối nhưng không nhớ rõ. qua đấu tranh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an làm rõ các xe gắn máy trinh đang sử dụng là tài sản cướp được của nhiều người, bằng thủ đoạn chuốc Thuốc mê.

Cụ thể, một vụ đầu tháng 8 vừa qua, Trinh gọi điện hẹn ông L (SN 1970) đến một quán cà phê ở quận Bình Tân đề bàn việc đặt cửa sắt. Tại đây, Trinh chuốc Thuốc ngủ khiến ông L uống vào mê man rồi Trinh cướp xe, mang đi giao cho con nuôi là Nguyễn Trung Bảo (SN 1995) để làm giả giấy tờ rồi tiêu thụ.

Trinh còn thừa nhận thêm hai vụ chuốc Thuốc mê, cướp tài sản khác. công an tình nghi trinh đã thực hiện rất nhiều vụ nên đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Trước đấy nhận được phản ánh của nhiều người dân trên địa bàn tphcm, pv đã tìm hiểu và được biết các loại Thuốc mê dạng xịt, khí và nước đang được bán tràn lan, chỉ cần một cuộc điện thoại là có ngay.

Chỉ cần vào Google gõ từ khóa “mua Thuốc mê”, “Thuốc gây mê dạng khí” có hàng triệu kết quả, hàng chục website rao bán công khai.

Cần là có

Từ trang web http://thuocmeghb.blogspot.com chúng tôi liên hệ với số điện thoại 0165292… Một người đàn ông xưng tên Tuấn giới thiệu: “Anh cần loại Thuốc gì, dùng cho bao nhiêu người bọn em cũng có. Chỉ cần anh đồng ý cho địa chỉ, em cho người giao hàng tận nơi”.

Người này giới thiệu đang bán hầu hết các loại Thuốc gây mê dạng khí, bột, nước và cả Thuốc viên như ete, forane, isoflurane, GHB, thậm chí cả Thuốc gây mê thôi miên GFN….

Tuấn cho biết, các loại Thuốc của anh ta được nhập từ mỹ, thái lan nên chất lượng tốt, đảm bảo hiệu quả 100%. giá cho một chai forane, isoflurane có tác dụng ngay sau 1 - 3 phút hít phải, mê 2 - 3 giờ, mỗi lọ 100ml có giá 2,1 triệu đồng. còn loại 250ml có giá 5 triệu đồng. Thuốc mê ete có giá 3 triệu đồng cho hộp loại 50ml, có tác dụng ngay sau 1 - 3 giây và nạn nhân sẽ ngủ li bì 1 - 2 giờ.

Người này giới thiệu có nguồn hàng dồi dào, khách hàng cần bao nhiêu cũng có và giao hàng tận nơi ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai… chỉ cần khách hàng đồng ý giao dịch, họ sẵn sàng giao hàng tận nơi, nếu mua hàng với số lượng lớn thì miễn phí vận chuyển. “Chỗ em có bán sỉ cho các mối nhỏ, nếu anh cần thì bọn em bỏ mối cho, nếu anh lấy nhiều thì miễn phí giao hàng…” - Tuấn giới thiệu.

Cũng như Tuấn, trang webmuaban.vn giới thiệu hàng loạt Thuốc gây mê dạng khí, nước và bột. Liên hệ đến số điện thoại 01225545… một người đàn ông tên Thành giới thiệu trụ sở của mình nằm ở quận 12, TPHCM, bán đủ thứ Thuốc mê.

Thành cũng giới thiệu loại Thuốc mê forane giá 600 ngàn đồng. “một lọ này (forane) anh có thể dùng 20 - 25 lần xịt. phòng trọ 4 người, chỉ cần xịt tối đa 6 lần là đủ mê rồi, còn nếu phòng kín, hẹp và gần người bị xịt thì chỉ cần 2 - 4 lần là người ta ngủ cả nửa giờ, anh thích làm gì thì làm” - thành nói.

Có tác dụng sau vài phút

Thành cho biết, ete loại 210ml được nhập từ Thái Lan có giá chỉ 400 ngàn đồng, forane loại 100ml có giá 500 - 600 ngàn đồng nhưng có tác dụng rất mạnh, loại này thích hợp cho nhiều người. Ngoài ra, khách hàng cần loại Thuốc cực mạnh thì Thành giới thiệu loại isoflurane có giá cao hơn nhiều hai loại kia, bình 100ml có giá 2,1 triệu đồng; bình 250lm giá 5 triệu đồng. “Loại Thuốc này có tác dụng sau 1 - 3 phút người hít phải sẽ ngủ 2 - 4 tiếng đồng hồ, vì loại này mạnh hơn các loại khác”.

Khi được hỏi loại Thuốc nào có thể sử dụng gây mê cho cả phòng trọ khoảng 5 người thì Thành giới thiệu loại ete có giá từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng. “Nếu anh dùng loại ete hay forane chỉ cần bỏ vào khe cửa hay khe nhỏ nào của phòng trọ xịt vào. Trong vòng 1 - 3 giây sau là người hít phải sẽ ngủ li bì 20 - 40 phút”.

Tại trang web muathuockichduc.com, sau những lời giới thiệu về công dụng và tác dụng nhanh của Thuốc mê có thể gây ngủ đến 6 giờ…, người bán còn ghi quy định “cấm bán cho kẻ dùng vào mục đích hãm hiếp và cướp tài sản”.

Tuy vậy, khi gọi đến số điện thoại 0919669…, người đàn ông tên Tài giới thiệu ngay vào các loại Thuốc và giá thành chứ không hề hỏi người mua là ai và mục đích mua để làm gì. “Bọn em bán hàng trên toàn quốc, nếu anh ở TPHCM chỉ cần cho địa chỉ, gửi tiền qua tài khoản và bọn em gửi hàng qua cho anh bằng đường bưu điện”.

Ngọc Anh (T/H)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/can-trong-voi-phu-thuy-dung-thuoc-me-de-cuop-tai-san-73839.html)

Chủ đề liên quan:

cướp tài sản tài sản thuốc mê

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY