Tâm sự hôm nay

Càng nhìn vợ trẻ khóc than hối lỗi sau khi đi ngoại tình, tôi càng ghê sợ

Tôi thấy dị ứng với cách khóc than giả tạo ấy. Nếu cô ấy biết lỗi nhanh thế sao trước đó cô ấy không sống cho tử tế với anh vì anh đã hết lòng chiều chuộng, yêu thương cô ấy cơ mà.

Anh có tin vào những giọt nước mắt ân hận của cô vợ trẻ khi bị anh bắt quả tang bồ bịch với trai trẻ không, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện ? Còn tôi, tôi thấy dị ứng với cách khóc than giả tạo ấy. Nếu cô ấy biết lỗi nhanh thế sao trước đó cô ấy không sống cho tử tế với anh vì anh đã hết lòng chiều chuộng, yêu thương cô ấy cơ mà.

Thôi anh ạ, không nên buồn đau, không nên tiếc nuối làm gì người đàn bà buông thả, lừa chồng một cách trắng trợn, tàn nhẫn như vậy. Anh nên tỉnh táo để nhận rõ bản chất trăng hoa, thiếu thuỷ chung, thiếu đạo đức của vợ mà mạnh dạn đưa đơn ra toà chia tay với cô ấy đi. Đối với những người đàn bà một lần phản bội chồng thì sẽ có lần sau đấy anh ạ.

Anh còn trẻ, anh có kinh tế ổn định, anh là người tốt tin rằng nếu anh li hôn vợ, nếu anh muốn anh cũng sẽ dễ dàng tìm được hạnh phúc thôi. Tuy vậy qua chuyện này tôi cũng muốn nhắc anh là anh cần rút kinh nghiệm, đừng quá nuông chiều vợ, phải suy xét cho kĩ càng rồi hãy đáp ứng yêu cầu về tiền bạc cho vợ nếu anh không muốn bi kịch này một lần nữa lại đến với anh.

Mong anh giải quyết ổn thoả chuyện riêng tư để tiếp tục sự nghiệp và sớm mang lại niềm vui là có một gia đình hạnh phúc để báo đáp cho bố mẹ anh nhé.

Sống trong nhung lụa cùng chồng giàu, quý bà phản bội đi ngoại tình và cái kết

Cháu đã quá dại dột, nông nổi khi tìm đến bồ trẻ, lại lợi dụng tiền nong của chồng cung phụng cho trai làm sao chồng cháu không nổi giận cho được?

Chồng dỗ vợ ngon ngọt để 'ém tội' tày đình với cô hàng xóm lỡ thì

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Qua khe cửa, câu chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân khiến tôi ngã quỵ, thì chị cứ mạnh dạn, thẳng thừng từ chối chuyện cho con trai riêng của chồng và cô hàng xóm lỡ thì kia mang họ anh ấy. Chẳng có luật nào buộc chị phải đồng ý nếu chị không sẵn lòng.

Nhờ tình huống bất ngờ này, vợ trẻ phát hiện ra chồng có nhân tình và con riêng

Tốt nhất chị nên ra mặt để chồng chị biết rằng quan hệ của anh ấy và cô hàng xóm lỡ thì kia đã bại lộ, con trai của cô ấy vừa sinh cũng chính chồng là tác giả. Có như vậy chồng chị mới hết cơ hội để chối tội, để dàn dựng kịch bản nọ kia mà lừa vợ, dối con.

Vợ ch*t lặng sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân

Nếu con trai riêng của chồng cô chỉ cần một cái họ để khai sinh mà cô hàng xóm lỡ thì kia không đòi hỏi quyền lợi thì có lẽ cô nên xem xét để cho cháu bé được mang họ chồng cô. Dù sao thì cháu bé cũng là giọt máu của anh ấy...

Cô vợ trẻ đẹp và lý do ngoại tình khiến chồng ch*t lặng

Thế rồi cái tin Len cặp trai trẻ kém em mấy tuổi đến tai tôi, tôi đã bỏ công để bắt tận tay, day tận trán khi em cùng người tình đưa nhau đến nơi hò hẹn.

Sở Khanh 'thu bộn' cả tình lẫn tiền chỉ bằng vài chiêu 'cũ mèm' cô gái nào cũng thích

Bạn mất tình, mất tiền cho kẻ Sở Khanh đó, theo ý tôi bạn nên im lặng chịu đựng, đừng làm ầm ĩ không giải quyết được vấn đề gì đâu. Im lặng chập nhận sự thật và rút cho mình bài học để không bao giờ rơi vào bẫy dù có ngọt ngào, hào hoa hay lấp lánh vàng son nữa bạn nhé.

Qua khe cửa, câu chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân khiến tôi ngã quỵ

Thế rồi cái tin cô Xuyến không chồng mà chửa lan ra khắp xóm trọ, người dè bỉu, chê bai, người chép miệng cho qua, còn tôi không ủng hộ nhưng cũng không tham gia phán xét gì, tôi vẫn chạy qua chạy lại giúp đỡ Xuyến khi em cần cho đến ngày Xuyến sinh một bé trai bụ bẫm, dễ thương.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cang-nhin-vo-tre-khoc-than-hoi-loi-sau-khi-di-ngoai-tinh-toi-cang-ghe-so-1684571.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY