Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng nở rộ đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội

(Tổ Quốc) - Với diện tích gần 2 hecta, đồi hoa ngọc thảo, dạ yến thảo tại Long Biên trở thành điểm check-in cực hot thu hút nhiều bạn trẻ đến lưu lại những hình ảnh đẹp.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 2.

Tại khu vực vườn hoa ngọc thảo ở thảo nguyên hoa (thạch cầu, long biên, hà nội) đồi hoa ngọc thảo, dạ yến thảo rộng gần 2 hecta bắt đầu nở rộ tạo nên một không gian rực rỡ đầy màu sắc.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 1.

Tại đây, hoa ngọc thảo được trồng thành từng luống nhỏ, có lối đi xen kẽ giúp các bạn trẻ thỏa thích thả dáng giữa vườn hoa tím mơ màng.



Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 3.

Hoa ngọc thảo có nguồn gốc từ đông phi. nhưng hiện nay thì ngọc thảo xuất hiện ở rất nhiều các quốc gia khác nhau, trong đó có việt nam.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 4.

Hoa ngọc thảo thường có nhiều màu như, màu đỏ, màu tím, màu cam đỏ, màu hồng và tùy theo từng khí hậu và đất khác nhau sẽ có những màu đặc trưng của hoa ngọc thảo. với vẻ đẹp dịu dàng, sắc màu tươi tắn nên ngọc thảo rất được ưa chuộng và được trồng ở khắp mọi nơi.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 5.

Phải mất gần 4 tháng chăm sóc, những cây hoa ngọc thảo mới bắt đầu khoe sắc

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 6.

Công nhân phải luôn túc trực chăm sóc hoa. theo chủ vườn hoa, hiện tại cánh đồng hoa này có 150.000 cây hoa ngọc thảo hồng và 1.500 bụi dạ yến thảo rủ.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 11.

Hoa nở đẹp trong vòng 6 tháng nên thời điểm này có rất nhiều bạn trẻ tranh thủ đến để chụp hình kỷ niệm với loài hoa mang màu sắc mộng mơ này.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 7.

Nhiều gia đình và các cặp đôi cũng không bỏ lỡ cơ hội này để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 8.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 9.

Ngoài ra chủ vườn cũng tạo nên nhiều tiểu cảnh như những ngôi nhà, lâu đài, cối xay gió, trái tim hồng... được phủ rất nhiều hoa ngọc thảo, tạo nên những địa điểm chụp ảnh lý tưởng.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 10.

Vé vào cửa tại đây là 70 nghìn đồng/người.

Cánh đồng hoa Ngọc Thảo Hồng đẹp như tranh vẽ giữa lòng Hà Nội - Ảnh 12.

Thời gian nở rộ và tàn của hoa ngọc thảo, dạ yến thảo vào khoảng 6 tháng nên du khách có thể thoải mái chọn thời điểm thích hợp đến tham quan mà không lo hoa tàn sớm./.

Minh Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/canh-dong-hoa-ngoc-thao-hong-no-ro-dep-nhu-tranh-ve-giua-long-ha-noi-2020122913261849.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY