Tâm sự hôm nay

Cặp đôi Notebook ngoài đời đẹp như phim

Nếu bạn còn nhớ bộ phim Notebook với cặp đôi hoàn hảo, đẹp như thơ trong tình yêu.

Thì giờ đây, bạn sẽ còn thêm tin yêu vào cuộc sống này mà không cần phải nghi ngờ “chỉ có trong phim ảnh”, cặp vợ chồng ông Oklahoma Clemma và bà Sterling Elmore đã thể hiện một tình yêu trọn vẹn ở cái tuổi thất thập cổ lai hy giống như trong những bộ phim lãng mạn.

Để chào mừng ngày kỷ niệm 57 năm đáng tự hào về cuộc hôn nhân của mình, ông Lemma và bà Elmore đã chụp lại những bức hình lưu giữ khoảnh khắc tình yêu trong cuộc đời của họ giống như câu chuyện lãng mạn trong bộ phim Notebook.

Bà Elmore kể lại với ABC News về câu chuyện tình của họ: “Lần đầu tiên anh ấy hôn tôi, anh ấy đã nói “cô gái này chính là người tôi sẽ kết hôn”. Và vào một ngày anh ấy nói đùa rằng “mình kết hôn đi” và ngay cuối tuần đó chúng tôi tổ chức hôn lễ.”

Những tấm hình đã lan nhanh như vũ bão trên các trang mạng và nhận được nhiều lời nhận định rằng cặp vợ chồng nhà ông lemma và bà elmore khiến họ liên tưởng ngay đến bộ phim notebook với thông điệp tình yêu thật ngọt ngào và bền lâu.

Các bức hình được dàn dựng chụp trong bối cảnh những vật lưu niệm trong mối quan hệ của họ bao quanh, hai vợ chồng già đầu tóc bạc phơ vẫn luôn nắm tay nhau, nở nụ cười và thậm chí trao nhau nụ hôn trước máy ảnh. Rõ ràng, đó là những kỉ niệm tuyệt vời được lưu lại để lưu giữ mối tình đậm sâu, bền chặt của họ.

Hà Anh

(Theo Cosmopolitan)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cap-doi-notebook-ngoai-doi-dep-nhu-phim-n122311.html)
Từ khóa: tinh yeunotebook

Chủ đề liên quan:

notebook tinh yeu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY