Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

9 cách đơn giản giúp nàng nâng niu cơ thể mình hơn

Phụ nữ thường ám ảnh với khiếm khuyết cơ thể một cách thái quá. Hãy đọc và làm theo những lời khuyên dưới đây để biết yêu chính bản thân mình.

Những người có thân hình đầy đặn luôn phàn nàn muốn giảm cân trong khi người gầy lại không thể đắp thêm tí thịt vào người; phụ nữ thấp luôn cảm thấy mệt mỏi với đôi giày cao gót trong khi những cô nàng cao lớn mơ ước được xỏ vào chúng vài lần...

Các nàng đều có vấn đề của riêng mình. Nhưng không có nghĩa là chúng ta cảm thấy tiêu cực về bản thân, ngược lại, chúng ta nên biết quý trọng và biết yêu cả những nhược của bản thân bởi vì chính những khiếm khuyết đó làm cho chúng ta trở nên đặc biệt.

Trước khi để tâm trí của bạn bị rối loạn bởi vẻ đẹp của những người khác đăng hình, thì hãy dọn dẹp cho căn nhà của bạn bớt lộn xộn.

Loại bỏ tất cả các tạp chí thời trang làm đẹp có ở trong nhà và đừng chạy theo những cô gái xinh đẹp đăng trong tài khoản Instagram khiến cho bạn luôn cảm thấy tự ti trước vẻ đẹp của họ.

Công nghệ photoshop tạo hình ảnh sai lệch đáng kể với thực tế, nhưng thật không may, nhiều người trong chúng ta luôn tin vào vẻ đẹp ảo đó để thiếu tự tin với chính bản thân mình.

Cho dù bạn đang thừa cân hay quá gầy, đừng luôn phàn nàn, than trách về nó. Rất có thể người khác không nhận thấy vấn đề trọng lượng của bạn và họ quý mến bạn như chính những gì bạn có.

Nếu ai đó chỉ trích trọng lượng của bạn, đừng quan tâm và phớt lờ điều đó. Khi bạn yêu của mình, những người khác cũng sẽ làm như vậy.

Cơ thể của bạn biết khi nào, cái gì và cần bao nhiêu cho nhu cầu ăn, ngủ và khi nào cần giải quyết một nhiệm vụ khó khan nào đó. Đừng bỏ qua những tín hiệu của cơ thể. Tìm hiểu cách lắng nghe của bạn và bạn sẽ yêu bản thân hơn. Những người biết lắng nghe những tín hiệu có xu hướng khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn so với những người bỏ qua chúng.

Đây là lời khuyên táo bạo và có vẻ điên rồ: Hãy thử tập thể dục khỏa thân trước gương. Có thể lúc đầu bạn cảm thấy rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn có nhiều khiếm khuyết, nhưng theo thời gian, bạn sẽ dần quen với của mình trong gương.

Chính thói quen này giúp bạn học cách chấp nhận khiếm khuyết của mình và ngừng lo lắng về chúng. Nếu tập thể dục không phải là điều bạn thích, hãy nghĩ đến việc khiêu vũ. Nó là một loại tập luyện hữu hiệu.

Bạn không cần phải bỏ ra hàng giờ tại một spa để thỏa mãn mong muốn làm đẹp và vì tốn kém nên không thể chăm sóc cơ thể một cách thường xuyên.

Sử dụng kem tẩy tế bào ch*t hai lần một tuần, thoa kem dưỡng da cao cấp mỗi ngày và dùng kem chống nắng.

Hãy tắm nước lạnh vào buổi sáng và tắm muối Epsom vào buổi tối. Những điều tưởng như rất nhỏ tạo sự khác biệt rất lớn trong cách bạn cảm nhận bản thân.

Vẻ đẹp chính là sự thoải mái trong trang phục chứ không phải kích thước của quần áo. Đừng cố gắng che giấu những khiếm khuyết của bạn dưới lớp quần áo rộng thùng thình. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn.

Mặc bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng phải chắc chắn rằng quần áo của bạn phải thật vừa vặn và phù hợp với cơ thể bạn.

Quần áo chật gây khó chịu và làm đau dạ dày, trong khi kích thước lớn làm cho bạn trông giống một con dơi.

Nghĩ tới việc sống một cuộc đời ngắn ngủi với một cơ thể dường như hoàn hảo hay là một cuộc sống lâu dài với một cơ thể không hoàn hảo, cái nào quan trọng hơn?

Đừng bỏ đói bản thân là cách thể hiện tình yêu với cơ thể

Tự thưởng cho mình một ngày nằm dài trên giường xem chương trình yêu thích hoặc đọc cuốn sách yêu thích của bạn không phải là ngày tận thế. Nó không làm cho bạn trở nên lười biếng, ngược lại, nó mang lại cho cơ thể của bạn thời gian để thư giãn.

Nỗ lực làm việc là rất tốt, tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải nghỉ ngơi và làm những gì khiến chúng ta hạnh phúc.

Mai Hương/HVQY

(Theo Anna LifeStyle)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/9-cach-don-gian-the-hien-tinh-yeu-voi-chinh-co-the-minh-n115691.html)

Tin cùng nội dung

  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY