Chuyện lạ hôm nay

Cặp song sinh giống nhau nhất thế giới suýt Ch?t một người vì làm đẹp

Dân trí Anna và Lucy De Cinque nổi tiếng là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới và thích thử các phương pháp làm đẹp.

Một T*i n*n trong liệu pháp đông lạnh chống lão hóa đã khiến họ "chia lìa đôi ngả" trong... 1 phút.

Anna và Lucy De Cinque vốn là cặp song sinh tai tiếng khi từng phẫu thuật cho giống nhau đến không thể phân biệt, có chung một người bạn trai và muốn kết hôn với cùng một người. Mới đây, hai chị em đã tiến hành thử nghiệm phương pháp làm đẹp kiểu mới gọi là liệu pháp đông lạnh toàn thân.

Liệu pháp này được quảng cáo là có thể làm căng da, điều trị nếp nhăn. Tuy vậy, người áp dụng phải đứng trong buồng lạnh lên đến -150 độ C trong tối đa 4 phút mỗi lần.

Cặp song sinh đã chia sẻ về câu chuyện liên quan tới sinh tử trong khi mặc hai chiếc áo màu hồng giống hệt nhau, đắp mặt nạ, ăn bữa tối với cá và khoai tây chiên.

"Chúng tôi nhớ đã mở cửa buồng lạnh ra cùng nhau và... tôi sẽ bắt đầu khóc ngay bây giờ... Tôi không nghĩ rằng mình có thể vượt qua chuyện này", Anna khóc nức nở kể lại trong khi chị gái Lucy đặt một bàn tay an ủi lên lưng em.

"Tôi đã mở cửa và tôi nhớ đã thấy Lucy nằm bất tỉnh trên sàn", Anna kể tiếp.

"Vâng, tôi đã Ch?t trong 1 phút", Lucy cho biết.

"Chúng tôi không thể đánh thức chị ấy dậy trong một phút... Chị ấy cơ bản đã Ch?t trong 1 phút vì không có oxy trong buồng", Anna nhớ lại trong khi cố kìm nước mắt.

Trước đây, Anna và Lucy từng tiết lộ rằng mối quan hệ gắn bó trên mức bình thường của mình là lý do hai người có chung bạn trai và cũng chính là nguyên do những đối tượng yêu đương trước đây cố gắng chia tay họ.

"Ben đối xử với chúng tôi hoàn toàn bình đẳng. Nếu anh ấy hôn Anna, anh ấy sẽ hôn tôi ngay sau đó và nắm tay cả hai chúng tôi khi chúng tôi ra ngoài. Một số người nói mối quan hệ của chúng tôi thật kinh tởm nhưng nó tốt với chúng tôi", Lucy nói thêm về mối quan hệ hiện tại.

Trà Xanh

Theo DS

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/cap-song-sinh-giong-nhau-nhat-the-gioi-suyt-chet-mot-nguoi-vi-lam-dep-20200304083013151.htm)

Tin cùng nội dung

  • Việc ngày càng có nhiều người bỏ Thuốc lá, công trước hết là do tuyên truyền, từ lời khuyên của các thầy Thuốc
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Cạo gió là cách chữa bệnh dân gian được rất nhiều người sử dụng để chữa các triệu chứng cảm vì nó đơn giản, thuận tiện mọi lúc mọi nơi và có hiệu quả tức khắc.
  • Hiện nay, Việt Nam đã thành công trong ghép thận, gan, tim và đang tiến tới ghép phổi, tụy cho bệnh nhân.
  • John Sheppard (78 tuổi, người Mỹ) đã lập kỷ lục thế giới khi hiến máu tới lần thứ 315. Ông John Sheppard bắt đầu hiến máu từ khi mới 18 tuổi.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
  • Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 9/10 thông báo hơn 350 triệu người trên toàn cầu đang bị trầm cảm, theo hãng tin AAP của Úc.
  • Thế giới hiện có khoảng 150 triệu người bị trầm cảm, trên 125 triệu người bị ảnh hưởng do sử dụng rượu, trên 40 triệu người bị động kinh và 24 triệu người bị mất trí.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY