Dáng đẹp hôm nay

Cặp vợ chồng U90 nổi tiếng nhờ ăn mặc sành điệu

Ông bà Marie-Louise và René nhanh chóng được phóng viên tạp chí Vogue chú ý khi mặc trang phục trẻ trung, cá tính tới dự Paris Fashion Week.

Thời điểm Paris Fashion Week 2019 diễn ra, thương hiệu thời trang EGONlab gây chú ý khi đăng tải các bức ảnh quảng bá bộ sưu tập theo cách đặc biệt, trong đó người mẫu là cặp vợ chồng già ăn mặc "chất ngầu", hạnh phúc sải bước bên nhau.

Sự xuất hiện của họ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những người có mặt, giới truyền thông cũng như dân mạng. Bất ngờ hơn, hai người mẫu cao tuổi này lại chính là ông bà của nhà thiết kế đồng sáng lập nên hãng EGONlab.

Khoác lên người thiết kế trẻ trung và thời thượng do chính cháu trai mình thiết kế, hai ông bà nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các tạp chí hay blog thời trang có tiếng như Vogue, Highsnobiety...

Theo Vogue, hai nhân vật chính trong bức ảnh trên là Marie-Louise và René. Họ đều đã cao tuổi, trong khi bà 85 tuổi thì ông đã chạm ngưỡng 86.

EGONlab là thương hiệu thời trang Pháp được sáng lập bởi cặp nhà thiết kế trẻ là Florentin Glémarec và Kévin Nompeix. Không chỉ sát cánh trong công việc, cả hai còn là bạn đời.

Trả lời phỏng vấn Vogue, Florentin Glémarec cho biết ông bà mình chính là những người hâm mộ đầu tiên cũng như đại sứ thương hiệu của EGONlab.

Bên cạnh đó, Kévin Nompeix chia sẻ thêm: "Ông bà luôn động viên chúng tôi phá cách. Vào một buổi tối nọ, chúng tôi mời ông bà đến studio chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới. Tình cờ, chúng tôi nảy ra ý tưởng cho ông bà mặc thử thiết kế mới. Đó là một sự kỳ diệu. Họ đứng trước chúng tôi, ăn mặc trẻ trung và tự sửa sang đồ cho nhau. Thời khắc ấy, chúng tôi như thấy mình trong gương, mình của nhiều năm sau nữa".

Hai nhà sáng lập trẻ đã quyết định để ông bà làm người mẫu trong đợt tham dự Paris Fashion Week 2019. Không ngoài dự đoán, sự xuất hiện của cặp vợ chồng già sành điệu nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người.

Các phóng viên ảnh chạy đến và chụp ảnh, còn những người có mặt ở đó đều muốn selfie cùng hai tín đồ thời trang cao tuổi. Theo Nompeix, ông bà Marie-Louise và René còn chiếm cả spotlight của Bella Hadid - người mẫu nổi tiếng cũng xuất hiện tại thời điểm ấy.

Bài đăng về đôi vợ chồng già trên trang cá nhân của Vogue Runway thu hút tới hơn 28.000 lượt yêu thích. Hình tượng của họ được giới trẻ ví như mục tiêu muốn đạt được trong tương lai. Một số dân mạng còn gắn tên người thương của mình vào, kèm theo bình luận: "Chúng ta của sau này sẽ giống như họ".

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/cap-vo-chong-u90-noi-tieng-nho-an-mac-sanh-dieu-4065194-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY