Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cậu bé vốc kiến thức trong sách đổ vào đầu

Để chuẩn bị cho bài kiểm tra, bé trai tiểu học lật từng trang sách, dùng hai tay vốc kiến thức đổ vào đầu.

Trong video do một giáo viên tiểu học ở thành phố quý châu quay lại hôm 1/6, bé trai với khuôn mặt căng thẳng đang nhanh chóng lật từng trang, sau đó dùng hai bàn tay vốc cho vào đầu, trong khi các bạn cùng lớp chỉ xem lại những gì được viết trong sách.

Nữ giáo viên cho biết hành động như trên khi cả lớp chuẩn bị kiểm tra chính tả. hiện không rõ kết quả bài kiểm tra của ra sao.

Đoạn video sau khi được shanghaiist chia sẻ đã thu hút nhiều lượt like và bình luận, hầu hết nhận xét thật đáng yêu.

"dễ thương quá. ai đó hãy ôm đứa trẻ này một cái đi. hẳn đang mong có được kết quả tốt lắm", một thành viên viết.

Cậu bé vốc kiến thức trong sách đổ vào đầu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

"Tôi từng làm như vậy hồi bé. Thậm chí tôi còn cho sách giáo khoa xuống gối mình vào cái đêm trước khi có bài kiểm tra", thành viên khác kể.

"Bây giờ vài người trong số chúng ta có thể nghĩ hành động của đứa trẻ này thật hài hước và dễ thương. Nhưng biết đâu sau này thằng bé sẽ trở thành một nhà lãnh đạo?", người thứ ba bình luận.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cau-be-voc-kien-thuc-trong-sach-do-vao-dau-20200606083547682.htm)

Tin cùng nội dung

  • Người đàn ông nào cũng mơ ước “cậu nhỏ” của mình hoạt động trơn chu trong chuyện ấy, không chỉ đáp ứng nhu cầu của đối tác mà còn là mong muốn của bản thân, nhưng có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ.
  • Vào cuối thế kỷ 20, nhiều bậc cha mẹ, người bảo mẫu và cô nuôi dạy trẻ thường nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi T*nh d*c của trẻ em
  • Nuôi con khỏe, phát triển cân đối, ít bị mắc bệnh là điều các bậc cha mẹ đều mong muốn, nhưng không phải bà mẹ nào cũng có những kiến thức về ăn uống, chăm sóc trẻ.
  • Chú đã đến và đã làm cho mẹ tôi rất hạnh phúc. Chú cũng đối với tôi như một người bố, đưa tôi đi chơi, chơi bóng với tôi.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Những cuộc điều tra xã hội học về hành vi và thói quen T*nh d*c của giới trẻ cho thấy, lần quan hệ T*nh d*c đầu tiên của thanh niên đến ngày càng sớm, thường ở độ tuổi phổ thông trung học.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY