Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cầu Giấy - Hà Nội: Thẩm Mỹ Medic-skin mời chào các dịch vụ xâm lấn khi chưa được cấp phép

Cơ sở Medic-skin 64 Trần Đăng Ninh (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) dù không có giấy phép của Sở Y tế cấp về hoạt động các dịch vụ xâm lấn chảy máu, nhưng cơ sở này vẫn khẳng định có nâng mũi cho khách hàng.

Quảng cáo trên giời

Mặc dù trên một số fanpage được cho là của medic-skin (số 64 trần đăng ninh, dịch vọng, cầu giấy, hà nội) không đăng quảng cáo thực hiện các dịch vụ xâm lấn, chảy máu, nhưng khi khách hàng gọi điện hay đến cơ sở ngỏ ý muốn làm dịch vụ cắt mí, nâng mũi thì nhân viên medic-skin vẫn quảng cáo, tư vấn và khẳng định: bên mình có nhận làm đẹp cho các ca khách hàng ưng ý.

Để làm rõ việc thẩm mỹ viện medic-skin đang làm “chui” các dịch vụ xâm lấn, chảy máu hay không, pv đã đặt lịch hẹn đến cơ sở này tại 64 trần đăng ninh, dịch vọng, quận cầu giấy, hà nội để được tư vấn nâng mũi.

Đúng hẹn, chúng tôi có mặt tại medic-skin và được một nhân viên nhanh chóng tiếp, hướng dẫn chúng tôi các dịch vụ mà chúng tôi yêu cầu.

Sau khi nghe chúng tôi trao đổi có nhu cầu cắt mí và nâng mũi, thì nhân viên này cho biết: bên mình có làm dịch vụ cắt mí và nâng mũi. nếu các bạn đồng ý thì có thể thực hiện tại cơ sở. người sẽ trực tiếp làm cho bạn là bác sĩ tên mạnh, đang công tác ở bệnh viện 108 và sẽ thực hiện tại luôn cơ sở vì làm mũi nó đơn giản. giá dịch vụ nâng mũi bằng sụn và bọc đầu mũi bằng megaderm có giá 30 triệu đồng…

Cơ quan chức năng nói gì?

Trao đổi với pv, bà nguyễn thị tô hà - phó phòng y tế quận cầu giấy cho biết: cơ sở thẩm mỹ viện medic-skin có địa chỉ tại số 64 trần đăng ninh, p. dịch vọng, q. cầu giấy, hà nội không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn liên quan đến chảy máu.

Có thể thấy, cơ sở thẩm mỹ viện medic-skin vẫn “lén lút” qua mắt cơ quan chức năng để quảng cáo, tư vấn, thực hiện cho khách hàng những dịch vụ xâm lấn, chảy máu ngay tại cơ sở. điều này tiềm ẩn những nguy cơ T*i n*n, biến chứng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tính mạng khách hàng.

Không những thế, về cơ sở vật chất, trình độ chuyên của đội ngũ y bác sỹ tại Medic-Skin chưa biết đã đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của Bộ Y tế hay không?

Việc những cơ sở thẩm mỹ hoạt động vượt phép ngày càng nhiều, thời gian qua đã gây ra hàng loạt những T*i n*n thẩm mỹ dẫn đến nhiều ca Tu vong. đề nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc quyết liệt, siết chặt quản lý và xử lý nghiêm đối với những cơ sở không có giấy phép, không đăng ký nhưng vẫn tiến hành thực hiện những thủ thuật làm đẹp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân.

Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nữ nhân viên ngân hàng mù mắt 2 lần vì tiêm filler nâng mũi

Chỉ ba phút sau khi tiêm chất filler vào mũi, nữ nhân viên ngân hàng cảm thấy đau buốt tận trong óc, choáng váng như muốn ngất đi, mắt phải chỉ thấy một màu tối đen như mực.

Phẫu thuật nâng mũi thất bại, cô gái bị yêu cầu kéo thêm khách mới hoàn tiền

Sau việc thất bại trong quá trình nâng mũi, chị T.T.T. đã tốn rất nhiều tiền để điều trị. Thế nhưng, cơ sở phẫu thuật này không hề có một lời xin lỗi, thậm chí còn yêu cầu chị T....

Phạm Lâm

NguồnSức khỏe & Pháp luật

Link bàigốchttp://khoe365.nguoiduatin.vn/cau-giay-ha-noi-tham-my-medic-skin-moi-chao-cac-dich-vu-xam-lan-khi-chua-duoc-cap-phep-72718.html?fbclid=IwAR2iNn4U1lXFTdQZfD9LQo8N0NYUcgkLXJ-v9a-3zLpWru0JNEBcBMhKrQs

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/cau-giay-ha-noi-tham-my-medic-skin-moi-chao-cac-dich-vu-xam-lan-khi-chua-duoc-cap-phep-546803.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY