Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cầu thủ đá bóng giỏi là được, nhưng khi bán hình ảnh đẹp lấy tiền thì tán gái dạo không còn là việc cá nhân

Việc ngôi sao sân cỏ Nguyễn Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư nhạy cảm đang chia rẽ cộng đồng người hâm mộ, người không hâm mộ lẫn những người chẳng quan tâm gì tới bóng đá. Thế mới biết cái tên Nguyễn Quang Hải đáng giá chừng nào.

“Một cú lừa” của Quang Hải

Ngôi sao sân cỏ sáng nhất mùa Covid-19 của chúng ta vừa kích nổ một quá bom.

Đành rằng,

Lại nói về quảng cáo, quang hải là ngôi sao sân cỏ đắt đỏ và đắt khách nhất hiện nay. quang hải làm đại diện Nhưng nếu anh không được như người ta tưởng thì sao? Thì là lỗi của người tưởng chứ còn sao nữa.

Vì lỡ gắn cho Quang Hải một sự tưởng tượng quá đẹp đẽ, người hâm mộ quỵ ngã khi Quang Hải “hư”. Người không hâm mộ thì được dịp thể hiện sự sáng suốt của bản thân khi Quang Hải “hư”. Còn người không quan tâm gì tới Quang Hải lẫn bóng đá Việt thì có thêm câu chuyện để tán gẫu với nhau bên cạnh những tin tức kiểu “nghi án Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn hủy kết bạn vì người này yêu người người yêu cũ của người kia”.

Tóm lại là, Quang Hải như “một cú lừa” của Bích Phương vậy. Làm sao người hâm mộ nói chung và các cô gái có thể chấp nhận nổi việc crush của họ bên ngoài trai ngoan bên trong lại bad boy, ban ngày đi phạt cỏ tận gốc còn buổi tối lại lên kế hoạch đánh con Mẹc đưa bạn gái mới quen lên Hồ Tây “nhún nhảy".

Đá bóng hay thì có cần tâm hồn đẹp?

Xét một cách công bằng, nói Quang Hải hư cũng... oan. Quang Hải chỉ không ngoan theo định nghĩa và sự tưởng tượng đẹp đẽ của người hâm mộ thôi.

Đúng là quang hải thích thả thính,

Rõ ràng, tìm bạn tình cũng có đạo đức của tìm bạn tình. Tìm bạn tình mà rõ ràng, mạch lạc như Quang Hải còn thể hiện sự nhất quán trong con người của chàng tiền vệ: Trên sân cỏ lạnh lùng thế nào thì ở “chợ đầu mối” tỉnh táo thế ấy.

Quang Hải từng hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp.

Quang hải là một

Bởi vậy, tiền bạc quang hải có được không chỉ nhờ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-thu-da-bong-gioi-la-duoc-nhung-khi-ban-hinh-anh-dep-lay-tien-thi-tan-gai-dao-khong-con-la-viec-ca-nhan-20200624000855233.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung