Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cây xăng dán biển xin lỗi vì nhân viên lớn tiếng, lỗ mãng nhưng cư dân mạng tấm tắc khen dễ thương với lý do ngã ngửa!

Quả thực lời xin lỗi nếu được đặt đúng chỗ sẽ gây được nhiều sự đồng cảm hơn.

Trên một group MXH Facebook gần đây đang xôn xao về tấm ảnh chụp cây xăng tại Việt Nam. Theo đó, chủ cây xăng đã dán một tấm bảng nội dung xin lỗi khách hàng vì "Tôi là chủ cây xăng XXX. Tôi thật tình xin lỗi quý bà con khách hàng, bởi vì trong cây xăng có 1 nhân viên lớn tiếng, lỗ mãng, khuyên hoài không thay đổi được. Xin quý bà con khách hàng thông cảm!"

Ở phía dưới comment, cư dân mạng đã liên tục vào khen vì động thái đáng yêu này của chủ cây xăng. Họ cho rằng ngôn từ của tấm bảng rất gần gũi, thật thà và thể hiện thái độ xin lỗi nhẹ nhàng, tự nhiên.

Trong cuộc sống, việc nhân viên có thái độ cư xử không phải phép là điều khó tránh khỏi. Nhưng với cương vị lãnh đạo, có lẽ người chủ của trạm xăng kia đã rất đúng đắn khi xin lỗi công khai như vậy với tất cả khách hàng. Lời xin lỗi đi vào lòng người, khiến ai nấy đều dễ chịu và rộng lòng bỏ qua cho những lỗi nhỏ của nhân viên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cay-xang-dan-bien-xin-loi-vi-nhan-vien-lon-tieng-lo-mang-nhung-cu-dan-mang-tam-tac-khen-de-thuong-voi-ly-do-nga-ngua-20200319144851343.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY