Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

CEO Lê Dung: “Gia đình - Hậu phương vững chắc cho những thành công trên hành trình phát triển sự nghiệp”

Không chỉ được biết đến như một người phụ nữ hiện đại, kinh doanh giỏi, người “tiên phong” trong các hoạt động cộng đồng, CEO Lê Dung còn là một người con hiếu thảo, “người bạn” của hai cậu con trai ngoan ngoãn. Mặc dù công việc có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng khi trở về nhà, nhìn thấy nụ cười ấm áp của con, chị lại như có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Xã hội ngày càng phát triển với những quan điểm tân tiến, nhưng đâu đó vẫn còn những suy nghĩ lạc hậu của thời phong kiến xưa: "Phụ nữ ở nhà thì lo bếp núc, ra ngoài xã hội cũng chẳng thành công đâu". Chính định kiến này đã khiến nhiều người phụ nữ lo sợ, không dám bước ra khỏi giới hạn an toàn để khẳng định bản thân và theo đuổi đam mê thực sự.

Nhưng may mắn, đối với Lê Dung, ở mỗi quyết định của chị đều nhận được sự ủng hộ hết mình của gia đình, người thân. Họ sẵn sàng đồng hành hỗ trợ trong những ngày đầu khởi nghiệp nhiều gian nan, thách thức. Nhờ vậy, chị luôn nhắc nhở bản thân phải nỗ lực không ngừng, "nuôi dưỡng" đam mê đến ngày "kết trái" để không phụ sự kỳ vọng của những người luôn thương yêu và giúp đỡ chị.

CEO Lê Dung bên hai con nhỏ

Bằng năng lực, bản lĩnh và sự quyết đoán hiếm có, ceo lê dung đã khởi nghiệp thành công lần thứ 2 trong lĩnh vực đào tạo với công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực dgroup. trải qua nhiều thăng trầm, dgroup vẫn đứng vững và trở thành "người bạn" uy tín của nhiều doanh nghiệp.

CEO Lê Dung cùng chuyên gia Trương Đình Tuyển, chuyên gia Nguyễn Trí Hiếu, cùng Ban lãnh đạo Tập Đoàn Oxy trước giờ diễn ra sự kiện

Nhưng ít ai biết trên hành trình hơn 14 năm qua, ceo lê dung đã không ít lần có ý nghĩ bỏ cuộc vì nhiều yếu tố. nhưng khi trở về với gia đình, nhìn hai cậu con trai bé nhỏ, chị lại có thêm động lực để bước tiếp. với chị, gia đình là bến đỗ, là tình yêu và nơi để thăng hoa trong cuộc sống.

Lê Dung chia sẻ, người phụ nữ không cho phép mình được lười biếng mà cần đam mê lao động, sáng tạo. Bên cạnh đó, phụ nữ còn phải có trách nhiệm với gia đình, bởi họ là người bạn đồng hành trong những chặng hành trình phía trước.

CEO Lê Dung trong vai trò Moderator, cùng chuyên gia Vũ Tiến Lộc, chuyên gia Lê Doãn Hợp, chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa tại sự kiện Văn hóa và văn hóa Doanh nghiệp do MobiFone phối hợp với DGroup tổ chức

Dù nhiều áp lực, chị vẫn luôn biết cân bằng mọi thứ, dung hòa giữa gia đình nhỏ, công việc và không quên tự dành thời gian chăm sóc cho bản thân. sau thời gian làm việc, chị sẽ dành trọn tình yêu với các con, trò chuyện, cùng con học bài.

Ngày cuối tuần, ceo lê dung gác toàn bộ công việc lại và tận hưởng thời gian trọn vẹn cùng các con, đưa con đi chơi, đi ăn, nấu những món ăn mà con thích. có lẽ đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất, là "liều Thu*c bổ" trị mọi muộn phiền sau một tuần làm việc căng thẳng.

CEO Lê Dung luôn tâm niệm, những gì tốt đẹp nhất chị sẽ cố gắng dành cho các con của mình

Đối với ceo lê dung, gia đình là để yêu thương, là cái nôi hình thành nên nhân cách của con người. dù bận rộn đến đâu, chị vẫn không quên nhắc nhở các con về cách rèn luyện để có những phẩm chất tốt, đó là sự chân thành, trách nhiệm, uy tín.

Chị Lê Dung quan niệm, xây dựng mọi thứ trên nền tảng của lòng biết ơn và tình yêu thương thì luôn tạo ra một nền móng vững chắc nhất và không gì có thể đánh đổ. Chị hy vọng đây là hành trang cần thiết để các con tự tin bước vào đời, trở thành những con người thật sự có ích cho cộng đồng, xã hội.

Có thể thấy, ceo lê dung không chỉ là một trong những hình mẫu lý tưởng về phụ nữ thành đạt, mà còn truyền cảm hứng sống tích cực, dám nghĩ dám làm đến nhiều người phụ nữ khác. đối với chị: "không có giới hạn nào cho phụ nữ, họ có thể có được tất cả mọi thứ".

Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục phát triển sự nghiệp, ceo lê dung sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa cho tổ ấm nhỏ, cho hai cậu con trai bằng tất cả tình yêu thương, sự bao dung của một người mẹ có trái tim ấm áp.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/ceo-le-dung-gia-dinh-hau-phuong-vung-chac-cho-nhung-thanh-cong-tren-hanh-trinh-phat-trien-su-nghiep-20210824071859654.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY