Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế

Từng trải qua nhiều khó khăn và biến cố trong cuộc sống nhưng ý chí mạnh mẽ đã giúp chị Vũ Thị Thúy Liễu trở thành CEO của Green Daddy - Thương hiệu sữa non đầy triển vọng của ngành sữa Việt.

Cảm ơn tất cả những khó khăn đã tạo nên tôi của ngày hôm nay

Từng là cô gái có gia đình tan vỡ, từng tự mình lên hà nội lập nghiệp với hai bàn tay trắng, từng trải qua đủ mọi công việc để kiếm sống. nhưng khi nhìn lại quãng thời gian đã qua, ceo vũ thị thúy liễu nhận định: "cảm ơn tất cả những điều xảy ra trong quá khứ mới có tôi của ngày hôm nay."

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế - Ảnh 1.

Ngày đó, chị liễu đã từng làm phục vụ quán cà phê, bán điện thoại, quản lý club bi-a, gia sư và mở cửa hàng quần áo... không một nghề nào kiếm tiền chân chính mà chị chưa từng trải qua. và dù làm ở đâu, sau 3 tháng chị đều lên quản lý và mang lại doanh số top 1 cho cửa hàng, đây có lẽ chính là bản năng kinh doanh trời sinh có sẵn trong con người chị. sau đó chị bén duyên với ngành sale, bán bất động sản, bán thực phẩm chức năng và mở doanh nghiệp thương mại điện tử, rất nhiều lần thua lỗ, phá sản, rồi lại làm lại. mỗi một công việc đều đem đến cho chị nhiều kinh nghiệm, mỗi một sự thất bại đều để lại bài học để giờ đây chị vừa đảm nhận vị trí giám đốc đào tạo của công ty dược phẩm đầu ngành vinapharma - group vừa là ceo của một thương hiệu sữa non được đánh giá là đầy tiềm năng của ngành sữa việt.

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế - Ảnh 2.

Vũ Thị Thuý Liễu có nhiều kinh nghiệm về dinh dưỡng và sức khoẻ khi đảm nhận vị trí Giám đốc Đào tạo của Vinapharma- Group

Không có con đường đi nào là dễ dàng bằng phẳng. Cuộc đời đưa đến cho chúng ta vô số bài toán không có lời giải, có thể nản lòng, có thể buông xuôi nhưng người chiến thắng chính là người biết cách học hỏi và vươn lên ngay trong nghịch cảnh. Nếu nhìn nhận ở góc độ khác, mỗi công việc đều mang đến cho chúng ta những kinh nghiệm sống mà không sách vở nào có thể diễn tả trọn vẹn.

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế - Ảnh 3.

Người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ trên thương trường

"Giống như câu chuyện cây tre mất 3 năm phát triển bộ rễ để sau đó vươn mình mạnh mẽ tiến tới bầu trời, hãy tích lũy kiến thức, kỹ năng, thái độ và kinh nghiệm, để chờ đợi cơ hội đến."

Có thể đi chậm nhưng không bao giờ từ bỏ

Green daddy là sản phẩm sữa non tiên phong tại việt nam có sự kết hợp giữa sữa non và tinh chất cần tây được chiết xuất từ thành phần rau củ tự nhiên, với nguyên liệu sữa chất lượng được nhập khẩu từ nhà xuất khẩu sữa hàng đầu thế giới - tập đoàn fonterra new zealand và tập đoàn sterling technology của mỹ. đây là một thành quả sau quá trình dài 2 năm nghiên cứu của chị liễu và cộng sự.

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế - Ảnh 4.

Chị vũ thị thúy liễu giới thiệu vùng canh tác rau cần tây đạt chuẩn globalgap

Với mong muốn giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ mà không khiến trẻ phát triển nhanh và dậy thì sớm, chị liễu đã nghĩ đến việc kết hợp sữa non với tinh chất cần tây. đây là một nghiên cứu mang tính đột phá bởi cần tây có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. một sự kết hợp hoàn hảo để phát huy hết công dụng của sữa non lẫn tinh chất rau củ, tạo nên một sản phẩm sữa "made in vietnam" đạt tiêu chuẩn quốc tế với hàm lượng dinh dưỡng cao và lành mạnh cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Một thương hiệu muốn trường tồn cần mang lại giá trị thật

Có thể nói chị liễu chính là trái tim tạo nên sức sống của green daddy, một đầu tàu dẫn dắt thương hiệu đi đúng hướng với triết lý kinh doanh đến từ sự tử tế: "sản phẩm tử tế - con người tử tế - lãnh đạo tử tế - khách hàng tử tế - đối đãi tử tế." điều này chính là khởi nguồn sức mạnh để tạo nên một đội ngũ cùng chung một mục tiêu đem lại giá trị thật đến với cộng đồng.

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế - Ảnh 5.

Ceo vũ thị thúy liễu cẩn thận kiểm tra chất lượng sản phẩm tại nhà máy

Sự tử tế và tận tâm đối với khách hàng, trách nhiệm đối với xã hội thể hiện ở mục đích ra đời sản phẩm mang đầy tính nhân văn, từ quy trình nghiên cứu lâu dài và kỹ lưỡng, từ sản phẩm thực sự chất lượng. sữa non green daddy đạt tiêu chuẩn gmp who - tiêu chuẩn cao nhất của các nhà máy sản xuất tại việt nam và hoàn toàn đủ tiềm năng xuất khẩu ra thị trường thế giới.

CEO sữa non Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu và triết lý kinh doanh từ sự tử tế - Ảnh 6.

"tôi có một khát khao luôn cháy bỏng, là đóng góp một thương hiệu chất lượng, mang lại giá trị thật cho người tiêu dùng, giúp đỡ người lao động để họ có một cuộc sống tốt hơn. với xã hội hiện đại, sự tử tế dễ bị mất đi và thiếu kiên định. mỗi ngày tôi đều tự nhắc nhở, đốc thúc bản thân phải thật sự nỗ lực vì sự tử tế đối với xã hội. tôi mong các bạn hãy cùng tôi hướng đến sự tử tế dành cho nhau."

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy

Địa chỉ: Số nhà 16, Ngách 121, Ngõ Thinh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống

Đa, Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ceo-sua-non-green-daddy-vu-thi-thuy-lieu-va-triet-ly-kinh-doanh-tu-su-tu-te-20210224125520878.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY