Kinh tế xã hội hôm nay

Cha 79 tuổi khóc ngất bên thi thể con trai lớp 4 bị xe cán

Trên đường đón con đi học về, chiếc xe máy của ông V. gặp T*i n*n khiến cả 3 bố con ngã ra đường. Người con trai 9 tuổi bị xe cán Tu vong, cô con gái bị thương nặng.

Ngày 24/3, lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn lại xảy ra một vụ T*i n*n thương tâm khiến 2 học sinh tiểu học thương vong.

"Đây là vụ T*i n*n thứ 3 xảy ra từ đầu năm tới nay trên địa bàn huyện Tuy Đức khiến 3 học sinh tiểu học thiệt mạng", vị lãnh đạo này cho biết.

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 24/3, ông Lê Đình V. (trú xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức) dùng xe máy đón hai con sau khi tan học là cháu Lê Đình T. (học sinh lớp 4) là cháu Lê Thị Ngọc M. (học sinh 5, cùng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, huyện Tuy Đức).

Cha 79 tuổi khóc ngất bên thi thể con trai lớp 4 bị xe cán - Ảnh 1.

Cháu M. bị thương nhưng em trai cháu đã Tu vong.

Khi 3 bố con đang lưu thông trên Quốc lộ 14 thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải mang BKS của tỉnh Đồng Nai (chưa rõ danh tính tài xế). Vụ va chạm khiến chiếc xe máy của 3 bố con ông V. ngã ra đường. Xe tải chèn lên người cháu T. khiến cháu Tu vong, cháu M. bị thương được đưa đến Trung tâm y tế huyện Tuy Đức cấp cứu, ông V. bị xây xát nhẹ.

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Tuy Đức, hoàn cảnh của ông V. đặc biệt éo le. Trước đây ông có 2 người con bị T*i n*n đuối nước nên đã đến Đắk Nông lập nghiệp và kết hôn với một người phụ nữ khiếm thị, sinh được 2 người con là cháu M. và cháu T..

Do gia đình ông thuộc diện hộ nghèo nên chính quyền các cấp đã cử người đến hỗ trợ gia đình, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ về tài chính.

Theo Dân trí

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cha-79-tuoi-khoc-ngat-ben-thi-the-con-trai-lop-4-bi-xe-can-20210325102222321.htm)
Từ khóa: gặp tai nạn

Chủ đề liên quan:

gặp tai nạn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY