Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cha mẹ ly hôn, 3 đứa trẻ được người đàn ông tốt bụng nhận nuôi, 14 năm sau mẹ hối hận không kịp khi phát hiện việc làm tày trời của gã

Đứa trẻ đã chịu đựng suốt 14 năm chỉ với một lý do duy nhất khiến ai cũng cảm thấy ám ảnh và xót xa.

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về "món quà" làm thay đổi cuộc đời bà

Vào năm 2019, một vụ xâm hại T*nh d*c trẻ em ở malaysia đã xảy ra khiến dư luận phẫn nộ tột cùng nhưng đau xót hơn cả là lời tâm sự nặng trĩu trong lòng nạn nhân khiến nhiều người ám ảnh.

Theo trang nst, vào năm 2004, khi bé gái 12 tuổi, cha mẹ em đã ly hôn. ông mohd insang đã nhận nuôi bé gái cùng hai em của cô bé này. tuy nhiên, ngay sau khi được nhận nuôi, đứa trẻ mới phát hiện bộ mặt thật của cha nuôi mohd insang.

Cô bé nhanh chóng bị cưỡng hiếp và trở thành nô lệ T*nh d*c, phục vụ ham muốn của người đàn ông đồi bại này. cảnh sát cho biết, nạn nhân đã phải chịu đựng cuộc sống ngục tù suốt 14 năm. nạn nhân không thể nói với ai vì nghi phạm đe dọa sẽ giết cô bé và gia đình nếu chuyện này bị lộ ra ngoài.

Cha mẹ ly hôn, 3 đứa trẻ được người đàn ông tốt bụng nhận nuôi, 14 năm sau mẹ hối hận không kịp khi phát hiện việc làm tày trời của gã - Ảnh 2.

Chân dung Mohd Insang.

"Tôi muốn bảo vệ các em của mình", câu nói ngắn gọn nhưng chứa đầy sự nhẫn nhịn và cam chịu của nạn nhân khi trải qua 14 năm làm nô lệ T*nh d*c cho cha nuôi.

Nạn nhân bị cưỡng hiếp lần cuối cùng vào tháng 12/2018. Sau khi đã đủ tuổi trưởng thành, cô gái rời khỏi nhà cha nuôi và đến sống với mẹ ruột vì không thể chịu đựng thêm sự hành hạ nào nữa. Theo điều tra, cô gái bị cha nuôi cưỡng hiếp ở nhiều địa điểm khác nhau để tránh gây chú ý đến người khác.

Vào tháng 8/2019, nạn nhân đã quyết định nộp đơn khiếu nại đến cảnh sát và cô gái đã được đưa đến bệnh viện Lahad Datu để kiểm tra y tế. Các bác sĩ cho biết, có những dấu vết cho thấy cô bị lạm dụng T*nh d*c.

Cha mẹ ly hôn, 3 đứa trẻ được người đàn ông tốt bụng nhận nuôi, 14 năm sau mẹ hối hận không kịp khi phát hiện việc làm tày trời của gã - Ảnh 3.

Nạn nhân đã trở thành nô lệ T*nh d*c của cha nuôi suốt 14 năm trời. Ảnh minh họa.

Nghi phạm 50 tuổi sau đó đã bị bắt giữ nhanh chóng. Nếu bị kết án, Mohd Insang sẽ phải nhận mức án tối thiểu 30 năm tù giam cũng như nhận hình phạt đòn roi theo luật lệ ở Malaysia. Tuy nhiên dư luận cho rằng với hành vi bệnh hoạn của mình, Mohd Insang cần phải nhận mức án cao nhất khi đã hủy hoại quãng thời gian tươi đẹp nhất của nạn nhân. Hiện tại, vụ việc vẫn trong quá trình điều tra và xét xử.

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận malaysia lúc bấy giờ và làm nổ ra cuộc tranh luận gay gắt về mặt tối của việc nhận con nuôi. nhiều ý kiến cho rằng, cha mẹ 3 đứa trẻ cũng phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này vì sau khi ly hôn, họ không hề mảy may quan tâm đến cuộc sống của các con, để nạn nhân phải sống cam chịu suốt 14 năm.

Diệp Lục

Tin liên quan

    Vụ bé trai 13 tuổi sát hại bé gái 10 tuổi vì xâm hại bất thành: Bố mẹ hung thủ bất ngờ bị bắt giữ khiến dân mạng hả hê
  • Bé gái 6 tuổi quý mến chú bạn mẹ, không ngờ tin nhầm "yêu râu xanh", bị xâm hại T*nh d*c khi nằm ngủ ngay cạnh mẹ trên giường
  • Phú nhị đại Đài Loan bị truy nã vì xâm hại 2 người mẫu, trong lúc trốn chạy lại tiếp tục tấn công T*nh d*c 2 mẹ con hàng xóm

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cha-me-ly-hon-3-dua-tre-duoc-nguoi-dan-ong-tot-bung-nhan-nuoi-14-nam-sau-me-hoi-han-khong-kip-khi-phat-hien-viec-lam-tay-troi-cua-ga-20201028130543262.htm)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY