Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cha mẹ nào cũng sốc nếu biết số phận trẻ nghiện game do chính mình tạo ra

Xu hướng trẻ nghiện game ngày càng gia tăng. Nhiều cha mẹ nghĩ rằng chơi game giúp con thông minh mà không biết nghiện game gây ra hậu quả hoàn toàn ngược lại.

Xu hướng

Chị Nguyễn Thị Hoài Anh – Hoàng Mai, Hà Nội kể rằng con trai chị là bé Chu Tuấn Anh (11 tuổi) có thể chơi nhiều loại game. Bản thân chị Hoài Anh nhận thấy con thông minh vì trò nào cháu cũng vượt qua, phá thành. Đôi khi, cháu còn "giải cứu" cho mẹ các bàn game đang chơi.

Chị Hoài Anh vẫn tin con vì kết quả học tập ổn định. Chỉ đến khi mất tiền trong túi xách, chị kiểm tra camera phát hiện chính con trai đã lấy tiền. Chị hỏi nhưng cậu bé không nhận.

Sau đó, khi không được chơi game thì cậu bé bắt đầu phá bĩnh như âm thầm cắt dây điện nồi cơm, bẻ gãy sen vòi trong nhà vệ sinh... Cậu bé tìm cách chống đối mẹ.

Thậm chí, bố của Tuấn Anh tức giận nên doạ đuổi con ra khỏi nhà. Câu doạ của bố vừa dứt, cậu bé liền sẵn sàng bỏ ra khỏi nhà.

Thấy con có những biểu hiện khác thường, vợ chồng chị hoài anh mới tá hoả tìm cách cứu con khỏi 3 tác hại của nghiện game

Theo ts vũ thu hương, khi

Khi những vấn đề bạo lực chỉ mới tiềm ẩn trong tâm trí của những đứa trẻ,

Bạn bè của Ankan khai báo với cảnh sát rằng cậu đã tham gia thử thách Cá voi xanh - trò chơi trên mạng xã hội. Đây là trò chơi yêu cầu người tham gia thực hiện các hành động mạo hiểm, tự làm tổn thương bản thân trong 50 ngày trước khi tự sát để giành chiến thắng cuối cùng.

Có nhiều bạn tuổi teen Tu tu vì trò chơi này. những trò chơi có vẻ như hết sức đơn giản khi bắt đầu lại có thể là bi kịch khi chơi đến bước cuối cùng. đôi khi,

Nhiều

Cách nuôi con của cha mẹ ảnh hưởng tới

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cha-me-nao-cung-soc-neu-biet-so-phan-tre-nghien-game-do-chinh-minh-tao-ra-20200614213341108.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hóc dị vật đường thở là một trong những T*i n*n cực kỳ nguy hiểm nhưng lại không được cha mẹ thật sự chú ý hoặc có lúc bị lãng quên.
  • Trầm cảm là một căn bệnh thực sự có ảnh hưởng đến cả người lớn lẫn trẻ em. Trong thực tế, ngay cả trẻ dưới 3 tuổi cũng có thể mắc chứng bệnh này.
  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.