Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chai nước hoa giai nào cũng mê mà bản sao Hà Tăng khuyên chị em nên sắm gấp trước Valentine

Các nàng còn chờ gì mà không tự thưởng cho mình chai nước hoa đặc biệt này.

Ngày Valentine đã rất cận kề, nhân dịp đặc biệt này, các chị em cũng rất nên tranh thủ tự thưởng cho bản thân 1 vài món đồ đặc biệt. Và theo bản sao Hà Tăng – blogger Hà Trúc, có 1 chai nước hoa mà chị em nào cũng nên sắm gấp vì đảm bảo: Có bồ rồi thì bồ mê mà độc thân thì giai nghe mùi này xong sẽ tán. Chai nước hoa được cô khen hết lời như vậy đó là: Chanel No.1.

Được biết đây là chai nước hoa với thành phần chủ đạo là chiết xuất hoa trà đỏ với những nốt hương mềm mại mà tinh tế.

Em nó mở đầu bằng hương thơm trái cây (cam quýt và quả mọng đỏ) tràn đầy năng lượng. Từ đó mở ra cánh cửa đi đến trọng tâm của mùi hương, sự kết hợp tinh túy giữa hoa nhài và hoa hồng. Tầng hương cuối mê hoặc bằng sự cuốn hút, dễ chịu từ các nốt xạ hương và hoa diên vĩ.

Em nó có chứa 97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Bạn có thể sử dụng em nó như nước hoa xịt toàn thân hoặc dùng làm lớp hương đầu trước khi sử dụng mùi nước hoa đặc trưng của bạn, hay như một dạng xịt dưỡng cũng đều ổn cả.

Hà Trúc mê chai nước hoa này đến độ, dù không đi tiệc cầu kỳ nhưng cô vẫn đều đặn sử dụng em nó ngay trước khi đi ngủ. Bên cạnh ưu điểm mùi hương thu hút, thiết kế chai nước hoa tối giản với tông đỏ - đen vừa sang chảnh, vừa gợi cảm cũng là điểm cộng. Thiết kế thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt và còn phù hợp với không khí ngày Valentine rộn ràng. Chai nước hoa này có giá khoảng 2,5 – 3 triệu đồng. Các chị em tội gì mà không tự thưởng cho bản thân 1 chai nước hoa này nhỉ?

Nơi mua: Chanel Việt Nam

https://afamily.vn/chai-nuoc-hoa-giai-nao-cung-me-ma-ban-sao-ha-tang-khuyen-chi-em-nen-sam-gap-truoc-valentine-20220211121837296.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chai-nuoc-hoa-giai-nao-cung-me-ma-ban-sao-ha-tang-khuyen-chi-em-nen-sam-gap-truoc-valentine-20220211121837296.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY