Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chăm con mùa dịch kiểu nhà giàu: Diva Hồng Nhung cho con sang Mỹ trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp đại gia

Hai bé Tôm, Tép nhà Hồng Nhung đang được nghỉ học, nữ ca sĩ cũng mất hết show nhưng cô Bống vẫn cho rằng, đây là thứ hạnh phúc giản dị tranh thủ có được trước khi các con lớn và trở nên độc lập.

Vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên trẻ nhỏ vẫn đang tiếp tục được nghỉ học ở nhà. Điều này đã khiến nhiều gia đình phải gửi gắm con cái cho ông bà hoặc sắp xếp lại công việc để có thời gian chăm sóc lũ trẻ. Gia đình của ca sĩ Hồng Nhung cũng không ngoại lệ. Thậm chí, nữ Diva còn đang rơi vào cảnh "thất nghiệp" tạm thời vì mất hết show, lại phải ở nhà trông hai con nhỏ.

Tuy nhiên, Hồng Nhung có suy nghĩ khá lạc quan khi cho rằng "trong cái rủi, có cái may" vì thứ hạnh phúc giản dị sẽ sớm qua đi khi các con đã khôn lớn và độc lập. Hai bé Tôm, Tép được mẹ tối ngày "vẽ voi" cho các thoải mái học mà chơi, chơi mà học. Các bé cũng còn nhỏ, chưa hiểu được tầm ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh mà chỉ biết nghỉ học lâu bị cuồng chân vì thừa năng lượng.

Tranh thủ lúc các con được nghỉ học, Hồng Nhung đưa Tôm, Tép sang Mỹ. Mới đây, cô đăng tải loạt ảnh khi cho hai con đi trải nghiệm môn thể thao cưỡi ngựa tại một câu lạc bộ ở Los Angeles. Đây là một môn thể thao vốn dành cho giới nhà giàu.

Trong loạt ảnh này, hai bé Tôm, Tép đội mũ bảo hiểm, chân mang giày thể thao, tự tin ngồi trên lưng ngựa. Các bé sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn các động tác để điều khiển ngựa đi một cách an toàn. Ngoài cưỡi ngựa, Hồng Nhung còn cho con thử sức thêm cả môn trượt tuyết nữa. Nữ Diva sinh năm 1970 cho biết, hai con của cô yêu ngựa nhất trong tất cả các loài thú và Tôm, Tép cũng rất thích những hoạt động ngoài trời.

Chia sẻ của Diva Hồng Nhung khiến bạn bè của nữ ca sĩ cùng đông đảo dân mạng cảm thấy ngưỡng mộ vì giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" là người mẹ quá tuyệt vời.

Được biết, hai con của Diva Hồng Nhung đang theo học tại một trường quốc tế tại quận 2, TP.HCM, mức học phí của mỗi bé rơi vào khoảng 45 triệu đồng/tháng. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động vui chơi, Tôm và Tép vẫn được mẹ cho làm bài tập online thường xuyên để các bé không quên kiến thức khi quay lại trường học.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cham-con-mua-dich-kieu-nha-giau-diva-hong-nhung-cho-con-sang-my-trai-nghiem-mon-the-thao-dang-cap-dai-gia-20200306155700742.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Trên thực tế, hàng loạt các ông lớn FDI sau hàng chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dù liên tục rót vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, sản phẩm được nhiều người sử dụng... nhưng vẫn liên tục báo lỗ và chây ỳ trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế.
  • Đại gia mỗi ngày cắp nách 1 tỷ đi tiêu xài Thuyết buôn vua sau 13 năm thụ án trở về lặng lẽ, tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh và một món nợ ân tình cả đời không trả hết...
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY