Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Chăm sóc da ở độ tuổi 30 và một số quy tắc cơ bản cần tuân theo

Khi chúng ta già đi, bản chất của làn da hay cấu trúc của nó cũng thay đổi theo. Ở độ tuổi thanh thiếu niên, chúng ta dễ bị mụn trứng cá và mụn thịt hơn, và khi chúng ta đến gần tuổi 20, vấn đề này sẽ biến mất.

Phụ nữ ở độ tuổi 30 bắt đầu phải đối mặt với một số vấn đề với làn da. Tất cả những gì bạn phải làm là tuân theo những điều cơ bản về chăm sóc da để đảm bảo rằng nó được nuôi dưỡng tốt. Khi bạn thử những mẹo làm đẹp này, tuổi 30 trở nên thật dễ dàng và thú vị .

1. Hầu hết phụ nữ bỏ qua thói quen làm sạch, săn chắc và dưỡng ẩm trong những ngày còn trẻ. Thói quen chăm sóc da này thậm chí còn cần thiết hơn và nên được tuân thủ nghiêm ngặt trong những năm 30 tuổi.

Thói quen làm sạch da còn cần thiết hơn và nên được tuân thủ nghiêm ngặt trong những năm 30 tuổi.

2. Có một kế hoạch ăn uống bao gồm nhiều loại rau và trái cây. Tiêu thụ Salad được làm từ các loại rau và trái cây tươi lành mạnh sẽ giúp thải độc tố trong cơ thể mang lại vẻ đẹp cho làn da.

3. Uống các chất bổ sung như vitamin C và E vì chúng giúp thư giãn cho da.

4. Bắt đầu tìm kiếm các thành phần chính trong mỹ phẩm giúp làm cho làn da trông rạng rỡ và tươi trẻ.

5. Tránh sử dụng nhiều thành phần trên tóc và da.

6. Uống nhiều nước mỗi ngày. Uống khoảng 8-10 cốc nước vì nó không chỉ cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh mà còn cho một làn da đẹp. Nó cũng sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

7. Hãy từ bỏ hoặc ít nhất là giảm uống rượu và hút thuốc. Giảm lượng đường và caffeine.

8. Sử dụng kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp cung cấp nước cho làn da và giảm tình trạng da khô ráp. Nó cũng sẽ giúp tăng cường collagen trong da.

9. Dưỡng ẩm là một thói quen chăm sóc da cần thiết cho những người trong độ tuổi 30. Bắt đầu mua các loại kem dưỡng ẩm có thành phần phong phú hơn những loại bạn đã từng sử dụng ở độ tuổi 20.

Dưỡng ẩm là một thói quen chăm sóc da cần thiết cho những người trong độ tuổi 30.

10. Thoa kem chống nắng là rất quan trọng ở mọi lứa tuổi, và bạn không nên quên mang theo mỗi khi ra ngoài. Đối với phụ nữ trên 30 tuổi, kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc kem chống nắng có khả năng chống tia UVA / UVB là tốt nhất. Bên cạnh đó là chọn kem nền có chứa SPF, nếu bạn thích thoa kem nền.

11. Giữ da mặt và da đầu luôn sạch sẽ. Đảm bảo rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

12. Dưỡng ẩm cho da đầu. Ngoài ra, hãy đảm bảo gội đầu ít nhất 2-3 lần một tuần. Giữ ẩm cho da đầu là chìa khóa để có một mái tóc chắc khỏe lâu dài. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng da đầu của bạn được bôi dầu ít nhất hai lần một tuần.

13. Luôn cố gắng sử dụng các sản phầm có thành phần thực vật. Tránh sử dụng nhiệt và hóa chất trong quá trình chăm sóc da càng nhiều càng tốt.

Thực hiện các chiến lược chăm sóc da sau tuổi 30 này, cùng với các biện pháp khắc phục tại nhà, rất có lợi cho vẻ đẹp làn da. Điều quan trọng nữa là bạn phải vui vẻ để luôn trẻ đẹp. Cuộc sống căng thẳng mà những người trong độ tuổi 30 bắt đầu phải đối mặt sẽ khiến bạn già đi nhanh hơn.

Xem thêm:

Không trang điểm hay bôi bất kỳ loại kem dưỡng da nào trước và trong khi tập luyện

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cham-soc-da-o-do-tuoi-30-va-mot-so-quy-tac-co-ban-can-tuan-theo-32012/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY