Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực!

Người xưa vẫn có câu: “Đàn ông đi biển có đôi, đàn bà đi biển mồ côi một mình” – Câu nói như thấu hiểu bao sự vất vả, khó nhọc của người phụ nữ trong quá trình mang bầu, sinh con, nuôi con khôn lớn... Sinh được một đứa con, người phụ nữ còn lại gì, ngoài cơ thể mệt nhoài, hao gầy, tóc thì gãy rụng xác xơ.

Thế nên, chăm sóc mẹ sau sinh không chỉ là nhưng quan tâm đơn thuần. thay vào đó, hãy chăm sóc bằng những yêu thương thiết thực nhất, vừa thể hiện được tấm lòng vừa tốt cho tinh thần, sức khỏe của mẹ sau sinh bạn nhé!

Nhưng chăm sóc cho mẹ sau sinh thế nào mới là thiết thực nhất? ngoài chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, sự quan tâm chia sẻ đúng lúc, thì các sản phẩm sử dụng cho mẹ sau sinh cũng cần đảm bảo nguồn gốc tự nhiên an toàn, lành tính, phù hợp với cơ thể nhạy cảm của phụ nữ mới sinh. và gợi ý hoàn hảo cho bộ đôi chăm sóc mẹ sau sinh không thể thiếu đó chính là combo dầu gội gừng và sữa tắm thảo dược gừng nghệ, giúp chăm sóc toàn diện nhất cho mẹ sau sinh.

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực! - Ảnh 1

Bộ đôi chăm sóc hoàn hảo cho sau sinh: Sữa tắm gừng nghệ và dầu gội gừng

Tại sao lại là Gừng mà không phải thứ gì khác?

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao bộ đôi chăm sóc sức khỏe cho mẹ sau sinh phải là gừng chứ không phải thứ gì khác? bởi gừng chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của mẹ sau sinh. từ xa xưa gừng đã được sử dụng như một vị Thu*c quý cho sức khỏe giúp giảm cân hiệu quả, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, trị ho, cảm lạnh… đối với các mẹ sau sinh thì gừng càng trở nên quan trọng bởi nguyên liệu này giúp giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả, hương gừng tươi ấm áp dễ chịu còn giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt nhọc trong quá trình nuôi con nhỏ. chưa kể, gừng còn giúp ngăn ngừa rụng tóc và giữ ấm cho cơ thể…

Gừng giữ ấm cho cơ thể mẹ sau sinh

Mang thai và sinh con là cả một hành trình gian nan, vất vả. mẹ phải trải qua những cơn đau thấu xương, mất máu nhiều khiến cho cơ thể mất nhiệt và trở nên yếu ớt hơn. bởi vậy, sau sinh họ luôn cảm thấy cơ thể lạnh, chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua là đã nổi da gà, cảm ho, nhức đầu. trong giai đoạn này, cơ thể mẹ sẽ rất dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe do suy giảm sức đề kháng nếu không có biện pháp can thiệt kịp thời. chẳng thế mà người xưa vẫn thường dùng gừng ngâm để chườm lên cơ thể của mẹ sau sinh giúp giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe của mẹ. vị cay của gừng có khả năng điều hòa thân nhiệt chống cảm lạnh, đổ mồ hôi, giữ ấm cho cơ thể.

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực! - Ảnh 2

Gừng còn là một loại kháng sinh tự nhiên nên có khả năng ngăn ngừa các loại virus gây bệnh. Ngoài ra hương thơm từ gừng còn hỗ trợ làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và mang lại cảm giác thư giãn cho cơ thể.

Gừng – Khắc tinh của tình trạng tóc gãy rụng sau sinh

Không chỉ suy nhược về sức khỏe, mà nhan sắc của mẹ sau sinh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều khi tóc trở nên khô xơ, gãy rụng rất nhiều do lượng hoocmon suy giảm mạnh trong quá trình mang thai và sinh con. và gừng chính là “thần dược” cho mái tóc rụng, nhiều gàu mà mẹ sau sinh nào cũng cần phải có. gừng có vị cay, tính ấm nên giúp kích thích các mạch máu lưu thông dưới da đầu. từ đó ngăn ngừa rụng, kích thích tóc mọc nhanh. các axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về tóc mỏng, chất chống oxy hóa có khả năng làm tăng độ đàn hồi cho tóc.

Và để giúp mẹ sau sinh giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, nhất định không được bỏ qua bộ đôi chăm sóc sức khỏe dầu gội gừng và sữa tắm gừng nghệ của cỏ cây hoa lá. với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên trong đó gừng là thành phần chủ yếu, combo chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh của cỏ cây hoa lá chính là cách để bày tỏ những yêu thương thiết thực nhất để gửi tới người phụ nữ chịu bao hy sinh, vất vả vì gia đình.

Sữa tắm gừng nghệ - Bảo bối cho sức khỏe mẹ sau sinh

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực! - Ảnh 3

Khi mang thai và sinh con nội tiết tố cơ thể thay đổi sẽ khiến cho mẹ bầu phải chịu nhiều hư tổn về da như: nám da, tàn nhang, mụn… nhiều mẹ lo sợ nếu chăm sóc da trong thời gian mang thai sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của em bé. tuy nhiên, với sữa tắm thảo dược gừng nghệ thì mẹ hoàn toàn an tâm về độ an toàn và lành tính nhé! gừng nghệ – thương hiệu cỏ cây hoa lá. thích hợp cho cả những chị em có làn da nhạy cảm, cũng là và các mẹ sau sinh cho con bú và sữa tắm cho bé rất tốt.

là sản phẩm hội tụ các tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, chọn lọc từ chính các loại thảo dược sẵn có, dễ tìm trong thiên nhiên, được chiết xuất từ các thành phần chính như Gừng, nghệ, bên cạnh đó còn có chanh, lá, dầu ô liu, táo, quả việt quất, dầu hạt nho…

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp kháng khuẩn và bảo vệ da, hăm sóc và làm sạch da từ sâu bên trong, ngăn ngừa viêm tắc lỗ chân lông, bổ sung nhiều loại acid amin giúp phục hồi da hư tổn, chống lại những tác động từ bên ngoài môi trường. đặc biệt, có một điểm mà các mẹ sau sinh rât thích ở sữa tắm thảo dược gừng nghệ đó chính là khả năng xóa mờ vết thâm, liền sẹo, hỗ trợ giảm rạn da hiệu quả, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhưng không gây nhờn dính. mang đến một làn da trắng sáng mịn màng.

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực! - Ảnh 4

Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ của các thảo dược thiên nhiên có trong sữa tắm sẽ giúp mẹ thư giãn sau một ngày chăm con nhỏ vất vả mệt mỏi. tinh dầu gừng có chứa chất phòng chống cảm lạnh, trúng gió, giữ ấm cơ thể, hạn chế tình trạng lạnh tay chân ở mẹ sau sinh. ngoài ra, gừng chứa một hàm lượng chất chống oxy rất cao, những chất này giúp ngăn ngừa những tác động làm tổn thương tế bào và đặc biệt là những tác động của quá trình oxy hóa gây ra.

Chiết xuất nghệ có trong sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế bào ch*t tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng hơn, loại bỏ các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và săn chắc.

Ngoài công dụng tuyệt vời cho mẹ sau sinh, sữa tắm thảo dược gừng nghệ còn là sữa tắm cho bà bầusữa tắm cho em bé. Giúp làm ấm, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Thích hợp cho cả những chị em có làn da nhạy cảm.

Dầu gội gừng Cỏ Cây Hoa Lá – Xóa tan nỗi ám ảnh tóc gãy rụng của mẹ sau sinh

Với hơn 90% thành phần được chiết xuất từ gừng, kết hợp cùng tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hướng dương, quả mâm xôi, chiết xuất lá bạc hà… dầu gội gừng cỏ cây hoa lá giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, trị gàu, ngứa da đầu và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho mẹ sau sinh trong chăm sóc và bảo vệ mái tóc của mình.

Dầu gội Gừng của Cocayhoala cũng là dầu gội đầu tiên tại Việt Nam còn giữ nguyên được xác gừng trong dầu gội, và có thành phần tinh dầu Gừng cao nhất. Trong khi đó, các loại dầu gội gừng khác trên thị trường cho vào với tỷ lệ rất ít hoặc sử dụng hương liệu.

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực! - Ảnh 5

Tinh chất gừng tươi trong sản phẩm giúp các mạch máu lưu thông dưới da đầu nên giúp ngăn ngừa rụng, kích thích tóc mọc nhanh. Các Axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về tóc mỏng. Ngoài ra, các dưỡng chất của gừng còn giúp giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh, thư giãn và giải tỏa stress, rất hiệu quả cho mẹ sau sinh. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mẹ bầu, và cả trẻ nhỏ.

Dầu gội gừng có chứa các axit giúp chân tóc chắc khỏe, hạn chế đáng kể tình trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn. Đồng thời, tinh chất gừng tươi còn giúp lưu thông mạch máu dưới da đầu, kích thích và chân tóc, cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh hơn, dài hơn, sợi tóc dày hơn. Dầu gội gừng có chứa tinh chất oxi hóa giúp loại bỏ hoàn toàn gàu, nấm ngứa da đầu, làm sạch da đầu nhanh chóng, giúp giữ ấm cho da đầu, giảm tình trạng đau đầu, cảm lạnh, bảo vệ đầu không bị nấm ngứa. Trong gừng có chứa nhiều vitamin A, B12, chất khoáng Mn, Co, Mg, K giúp kích thích sản sinh sắc tố melanin giúp làm đen tóc.

Chăm sóc mẹ sau sinh – Cần lắm những yêu thương thiết thực! - Ảnh 6

Yêu thương dành cho nhau có thể được thể hiện bằng nhiều cách nhưng với mẹ sau sinh, hãy thể hiện yêu thương ấy bằng sự quan tâm thiết thực tới sức khỏe, tinh thần của mẹ để niềm vui của mẹ sau sinh được trọn vẹn nhất nhé! đừng quên gửi tới người phụ nữ thương yêu của gia đình bộ đôi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời thay lời cảm ơn để trân trọng những hy sinh tảo tần của mẹ vì con, vì gia đình các bạn nhé!

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

Shopee: https://bit.ly/shopee-dau-goi-gung-cocayhoala

https://bit.ly/shopee-sữa-tắm-gừng-nghệ

Cỏ cây hoa lá - giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên việt nam

“top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế” & “top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cham-soc-me-sau-sinh-can-lam-nhung-yeu-thuong-thiet-thuc-70386.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.