Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Chân dung đời thực của mẹ bỉm dao kéo nổi tiếng - Vân Tokyo người khiến tạp chí Dispatch phải kinh ngạc và lộ diện cô em gái cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ y như chị

Cái tên Vân Tokyo bỗng dưng hot trở lại sau khi xuất hiện bất ngờ trên trang tin nổi tiếng châu Á Dispatch, khiến nhiều người hiếu kỳ về cuộc sống hiện tại của người phụ nữ được báo Hàn gọi là nữ thần tái sinh nhờ dao kéo.

Với nhiều người thì cái tên Vân Tokyo không hề xa lạ, bởi từ cách đây khá lâu cô gái Sài Gòn này đã

Những hình ảnh mới nhất của Vân Tokyo sau 7 năm đập cả người đi xây lại, trông trẻ trung gợi cảm hơn hẳn so với tuổi 31.

8 lần phẫu thuật toàn thân với thời gian kéo dài 8 tháng, Vân Tokyo đã sở hữu ngoại hình như mơ ước và được đánh giá cao vì sự thay đổi ngoạn mục. Cô nàng được quan tâm chú ý nhiều hơn, công việc kinh doanh làm đẹp phất lên nhanh chóng, trở thành một trong những hot girl dao kéo đình đám trên MXH.

Kết hôn rồi trải qua 2 lần sinh nở, Vân Tokyo vẫn tiếp tục đam mê thẩm mỹ, tuy nhiên nhan sắc nhân tạo của cô thay đổi khá thất thường, bị chê là đơ cứng, phẫu thuật hỏng.

Tháng 10/2019, Vân Tokyo vướng lùm xùm bị tố lấy giá đắt nhưng lại cắt mí hỏng cho khách hàng đến spa của cô ở Sài Gòn. Trước đó cô đã là tâm điểm gây tranh cãi vì những bức ảnh khoe tiền và phát ngôn gây sốc khi tìm người đếm tiền hộ. Loạt scandal khiến bà mẹ 2 con bị dân mạng chửi bới một thời gian khá dài, song Vân Tokyo cũng không tỏ ra lo sợ, cô vẫn tiếp tục kiếm tiền nhưng không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư nữa.

Hiện tại Vân Tokyo sống khá kín đáo, trang cá nhân chỉ dành cho việc bán hàng online, thi thoảng mới đăng vài tấm hình khoe body nửa kín nửa hở, song câu chuyện lột xác của cô vẫn được trang Dispatch của Hàn Quốc nhắc lại như một phép màu trong một bài viết đăng tải ngày 26/4 vừa qua.

Nối gót cô chị tai tiếng, em gái Vân Tokyo cũng chi rất nhiều tiền để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ với mơ ước đổi đời, công khai mọi thông tin hình ảnh lên Facebook. Được biết em gái Vân Tokyo tên Tăng Ngọc Phụng, cũng từng có nhan sắc ở mức trung bình nhưng tinh thần khao khát thẩm mỹ thì mạnh mẽ không kém cô chị.

Ngọc Phụng cũng bị ảnh hưởng bởi sở thích dao kéo từ chị gái.

Ngọc Phụng thay đổi hoàn toàn khác so với hình ảnh cũ, tuy nhiên ngoại hình có phần không baby bằng Vân Tokyo. Hiện tại, Ngọc Phụng cũng bán hàng online giống chị gái, thu nhập ổn định và có cuộc sống khá thoải mái. Trang cá nhân của Ngọc Phụng sở hữu hơn 45k lượt theo dõi, chứng tỏ sức hút không kém cô chị nổi tiếng.

Chị em Vân Tokyo từng là "thần tượng" truyền cảm hứng cho nhiều người thích làm đẹp, song giờ đây dân tình lại hơi hoang mang khi nhìn lại nhan sắc của 2 cô nàng. Nếu không có các app chỉnh ảnh, liệu ngoại hình thực của chị em Vân Tokyo có tương xứng với danh xưng "nữ thần", búp bê mà báo Hàn ca ngợi?

Ngoại hình thật của chị em Vân Tokyo trở thành chủ đề tranh cãi vì không long lanh như tưởng tượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chan-dung-doi-thuc-cua-me-bim-dao-keo-noi-tieng-van-tokyo-nguoi-khien-tap-chi-dispatch-phai-kinh-ngac-va-lo-dien-co-em-gai-cung-nghien-phau-thuat-tham-my-y-nhu-chi-20200430061248155.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY