Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chân dung giám đốc an ninh Nhà Trắng bị COVID-19, sau đó phải cắt chân

MangYTe - Dịch COVID-19 đã kiến Nhà Trắng lao đao suốt thời gian qua. Chính gia đinh ông Trump cũng dính vào dịch này, ngoài ra còn có nhiều quan chức cũng dương tính. Có người còn phải cắt cả chân vì biến chứng quá nặng.

Ông crede bailey là quan chức của chính quyền ông trump bị dương tính với covid-19. ông là giám đốc văn phòng an ninh của nhà trắng. đơn vị này thường phối hợp chặt chẽ với sở mật vụ mỹ để bảo đảm các biện pháp an ninh, xác nhận danh tính khách đến thăm khuôn viên nhà trắng.

Được biết, ông crede bailey, giám đốc an ninh nhà trắng năm nay đã 54 tuổi. ông là ca bệnh nghiêm trọng nhất trong số hàng chục người lây covid-19 được cho là liên quan tới cụm dịch ở nhà trắng xảy ra vào hồi tháng 9. gia đình của ông bailey đã yêu cầu nhà trắng không công khai tình trạng của ông, và tổng thống donald trump chưa bao giờ công khai thừa nhận bệnh tình của vị giám đốc văn phòng an ninh nhà trắng này.

Chuyện ông crede bailey dương tính và phải nhập viện điều trị covid-19 được gia đình yêu cầu nhà trắng giữ kín. tuy nhiên, mới đây một người bạn của ông bailey đã tiết lộ với hãng tin bloomberg ngày 15/12 rằng giám đốc an ninh nhà trắng đã vượt qua nguy hiểm nhưng phải "trả giá đắt" vì covid-19.

Chân dung giám đốc an ninh Nhà Trắng bị COVID-19, sau đó phải cắt chân - Ảnh 2.

Ông Crede Bailey (bìa trái) trong một lần xuất hiện trước công chúng.

Bà dawn mccrobie nói: "crede đã đánh bại covid-19 nhưng đã phải trả một cái giá lớn, ngón chân cái ở bàn chân trái cũng như bàn chân và cẳng chân phải của ông ấy phải cắt cụt".

Ngoài việc trở thành người khuyết tật, giám đốc an ninh nhà trắng còn gặp phải khó khăn về vấn đề tài chính sau một thời gian dài nằm viện chữa trị. người bạn của ông đã kêu gọi quyên góp cho ông bailey thông qua trang gofundme và thu về được hơn 30.000 usd. số tiền này giúp ông chi trả các chi phí điều trị phục hồi chức năng.

Bà Dawn McCrobie cho biết: "Gia đình ông ấy đã nhận được hóa đơn viện phí kinh khủng sau hơn hai tháng Bailey nhập viện. Ông ấy vẫn đang trong diện chăm sóc đặc biệt. Còn cả chặng đường dài phải đi trước khi ông ấy hồi phục và có thể về nhà. Khi về đến nhà, sẽ cần nhiều thay đổi để thích nghi với tình trạng khuyết tật mới và vĩnh viễn của ông ấy".

Mỹ là quốc gia có tỷ lệ người dương tính covid-19 lớn nhất với hơn 16 triệu ca và có hơn 300 nghìn người đã Tu vong vì đại dịch này.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chan-dung-giam-doc-an-ninh-nha-trang-phai-cat-chan-vi-covid-19-20201216103851492.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY