Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chẳng cần lo “ăn gì” khi tham gia thử thách “Tìm gì nấu đó”

Để tiếp thêm ngọn lửa đam mê bếp núc, Cốc Cốc kết hợp với group Hội nấu ăn vì đam mê tổ chức một cuộc thi nấu ăn Tìm gì nấu đó. Liên quan đến tính năng tìm kiếm mới được giới thiệu - Công thức nấu ăn, cuộc thi Tìm gì nấu đó đang trở thành một thử thách hot nhất với cách tham dự không những đơn giản mà vô cùng thú vị.

Giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 khiến mọi hoạt động vui chơi giải trí và giao tiếp xã hội trở nên hạn chế hơn. Nhưng thay vì buồn chán và hoang mang, mọi người lại tập trung vào những vấn đề thú vị khác như trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa, học nấu ăn,.. Ở thời điểm mà việc đăng một bức ảnh fashion lồng lộn ở bên ngoài trở nên bất khả thi thì việc tạo nên những bức hình đầy màu sắc với đồ ăn lại trở thành "cứu cánh" cho những tâm hồn đam mê sống ảo. Các món ăn sáng tạo, đẹp mắt được người người, nhà nhà chia sẻ lên trang cá nhân kéo theo là sự xuất hiện và "làm mưa làm gió" của các group như "Yêu Bếp", "Nghiện Nhà", "Hội nấu ăn vì đam mê",...

Chẳng cần lo “ăn gì” khi tham gia thử thách “Tìm gì nấu đó” - Ảnh 1.

Chẳng cần lo “ăn gì” khi tham gia thử thách “Tìm gì nấu đó” - Ảnh 2.

Đúng như cái tên "Tìm gì nấu đó", đây là cuộc thi với hình thức tham gia khá đơn giản. Chỉ với 03 bước đơn giản sau, bạn đã có thể hoàn thành thử thách:

● Bước 1: Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, tìm kiếm từ khóa "Công thức nấu ăn" và lựa chọn nguyên liệu, cách nấu theo mong muốn của bạn. Cốc Cốc sẽ đề xuất một số món ăn và công thức nấu từ quen thuộc đến mới lạ hoặc đơn giản đến phức tạp. Bạn hãy chọn một công thức nấu ăn mà bạn mong muốn hoặc phù hợp với nguyên liệu bạn đang có sẵn (Ở bước này hãy chụp lại màn hình nhé!). Nếu bạn chưa có sẵn trình duyệt Cốc Cốc, vui lòng tải trước tại đây (link).

● Bước 2: Chế biến món ăn theo công thức được gợi ý sẵn khi tìm kiếm trên Cốc Cốc và chụp ảnh hoặc quay video quá trình nấu (kèm công thức nấu).

● Bước 3: Đăng ảnh (hoặc video) lên nhóm Hội nấu ăn vì đam mê hoặc page chính thức của màn hình đúng món mà Cốc Cốc đã gợi ý và kết quả món ăn kèm chia sẻ cá nhân. Cuối bài đính kèm hashtag #Timginaudo #CocCocSearch #Hoinauanvidamme

Chủ nhân các bài viết có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được phần quà của thử thách:

● 01 giải nhất trị giá: 5.000.000 VNĐ

● 02 giải nhì mỗi giải trị giá: 3.000.000 VNĐ

● 03 giải ba mỗi giải trị giá: 1.500.000 VNĐ

● 15 giải khuyến khích mỗi giải trị giá: 500.000 VNĐ

Dù đã quay trở lại với guồng quay công việc, nhưng tình yêu bất diệt với nấu nướng của các đầu bếp không chuyên vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chẳng cần đợi đến lúc về nhà, nhiều "cao thủ" công sở cũng nhanh chóng khoe chiến tích của mình chỉ với 1 vài dụng cụ đơn giản tại văn phòng.

Chẳng cần lo “ăn gì” khi tham gia thử thách “Tìm gì nấu đó” - Ảnh 3.

"Tìm gì nấu đó" có lẽ là một thử thách khá thú vị và đơn giản. Qua thử thách này người tham dự có thể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, sáng tạo của quá trình nấu ăn. Dù là bất cứ món ăn nào, chỉ cần nấu nướng làm cho mình cảm thấy vui vẻ hạnh phúc thì đó mới là ý nghĩa mà ai cũng mong muốn. Nếu bạn là người yêu bếp núc thì ngại gì không thử tham gia "Tìm gì nấu đó" biết đâu thiên hạ lại trầm trồ vì bạn rinh được phần quà to bự từ Cốc Cốc.

Xem thêm thể lệ tại đây:

https://blog.coccoc.com/desktop-browser/tim-kiem-cong-thuc-nau-an-ngay-tren-coc-coc-search/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-lo-an-gi-khi-tham-gia-thu-thach-tim-gi-nau-do-20200514212544596.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY