Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng cần mua vàng, top những sản phẩm sau cũng sẽ đem tới cho bạn tài lộc đầu năm

Cứ đến mùng 10 âm lịch hàng năm, mọi người lại ồ ạt đổ ra các cửa hàng vàng lớn nhỏ để mua vàng. Tuy nhiên, phải mỗi vàng mới là thứ đem lại tài lộc, chẳng cần bỏ ra quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể rước tài lộc và may mắn về nhà với các món đồ sau.

Bộ son phiên bản giới hạn Yumeineko Luck – Tài lộc ngập tràn

Với hình ảnh chú mèo Yumeineko ôm những đồng tiền vàng rực rỡ là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc. Bộ son phiên bản giới hạn Yumeineko Luck – “Chill” Tài chắc hẳn là món đồ không thể thiếu để bắt đầu một năm mới đầy may mắn.

Chẳng cần mua vàng, top những sản phẩm sau cũng sẽ đem tới cho bạn tài lộc đầu năm - Ảnh 1.

Yumeineko Luck thay cho lời chúc một năm mới thật sung túc, phát tài, phát lộc. Phiên bản “Chill” Tài này được xem là món bảo bối thu hút vận may, tiền tài, phú quý, đem lại cho người sở hữu một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự bình an.

Bên cạnh đó, việc mua những thỏi son đỏ đầu năm thường đem lại may mắn, son thắm cả năm. Thoa chút son môi sẽ giúp thần thái gương mặt rạng ngời và tự tin, hơn nữa, đôi môi còn được còn bổ sung thêm dưỡng chất với dòng son chuẩn Nhật Yumeisakura.

Đặc biệt, Yumeisakura đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn cho bộ sản phẩm với mức giá 799.000đ (giá gốc 999.000đ) được tặng kèm túi Canvas với thiết kế cực chất dành riêng cho phiên bản “Chill” Tài này.

Chẳng cần mua vàng, top những sản phẩm sau cũng sẽ đem tới cho bạn tài lộc đầu năm - Ảnh 2.

Nơi mua: Yumeisakura

Vòng tay đá phong thủy

Vòng tay đá được xem như món đồ cầu tài lộc, may mắn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì vậy trong dịp đầu xuân năm mới, những món vòng tay đá cũng được nhiều người tìm mua, có thể để dùng hoặc để đem tặng, biếu. Việc chọn các loại đá thường tùy theo mệnh, số tuổi của người đeo hoặc tùy theo các loại đá. Đá thạch anh đỏ thường hàm ý mang lại nhiều may mắn, cơ hội, gắn kết tình cảm.

Chẳng cần mua vàng, top những sản phẩm sau cũng sẽ đem tới cho bạn tài lộc đầu năm - Ảnh 4.

Nơi mua: kaia

Chậu cây cảnh

Cây cối như một cách cầu chúc năm mới thêm lộc lá, phát lộc phát tài, vững bước tấn tới. Bạn có thể chọn một số cây như cây kim tiền, kim ngân vừa lộc lá tốt tươi lại như cầu chúc tài lộc trong năm Tân Sửu thêm bội phần dồi dào, tấn tới.

Chẳng cần mua vàng, top những sản phẩm sau cũng sẽ đem tới cho bạn tài lộc đầu năm - Ảnh 6.

Nơi mua: Plant shop

Mua lửa hoặc mua muối

Theo quan niệm dân gian, đầu năm mua muối và mua lửa sẽ giúp gia chủ may mắn, rước tài lộc về nhà, công việc thêm phần thuận lợi, nhà cửa ấm êm. Đây cũng là món đồ khá rẻ, nếu không mua vàng thì bạn hoàn toàn có thể mua lửa hoặc mua muối.

Nơi mua: alittle leaf, mystichouse

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-mua-vang-top-nhung-san-pham-sau-cung-se-dem-toi-cho-ban-tai-loc-dau-nam-20210220100552722.chn)
Từ khóa: son Yumeineko

Chủ đề liên quan:

son Yumeineko

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY