Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CHANGE - tổ chức với hoạt động giải cứu môi trường bạn trẻ nên tham gia

Ra đời vào năm 2013 tại Việt Nam, CHANGE là một tổ chức phi chính phủ với hoạt động “giải cứu môi trường” thông qua những chiến dịch truyền thông sáng tạo, đầy màu sắc, phù hợp với những sở thích của người trẻ như triển lãm, tổ chức vẽ tranh, xây dựng các viral clip mang nhiều ý nghĩa.

Animalsasia, tổ chức vì môi trường bạn trẻ nên tham gia

Với sứ mệnh khuyến khích, thúc đẩy việc gìn giữ và bảo tồn môi trường thông qua giáo dục và truyền thông sáng tạo nhằm thay đổi thói quen và truyền cảm hứng để cộng đồng cùng hành động tại việt nam. tổ chức change được thành lập năm 2013 bởi người việt nam đầu tiên đến nam cực, change là một trong số ít các tổ chức phi lợi nhuận về môi trường năng động nhất ở tp. hồ chí minh.

CHANGE tập trung vào ba lĩnh vực chính:

- chống suy thoái môi trường và biến đổi khí hậu,

- Giảm nhu cầu tiêu thụ động vật hoang dã trái phép, và

- Khuyến khích phát triển bền vững

Trong các chiến dịch chống biến đổi khí hậu, change cùng đồng hành với phong trào toàn cầu về biến đổi khí hậu 350.org để kêu gọi công chúng ủng hộ năng lượng tái tạo và loại bỏ nhiên liệu hoá thạch nhằm suy giảm sự nóng lên toàn cầu.

Trong các chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã, change cộng tác cùng tổ chức thế giới wildaid nhằm giảm thiểu nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm hoang dã ở việt nam, đặc biệt là sừng tê giác, tê tê và ngà voi.

Minh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/change--to-chuc-voi-hoat-dong-giai-cuu-moi-truong-ban-tre-nen-tham-gia-d43701.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY