Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh đột ngột bị vợ ly hôn và điều này có liên quan đến vợ chồng Harry - Meghan Markle?

MangYTe - Peter Mark Andrew Phillips, cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh bị vợ đệ đơn lên tòa đòi ly hôn. Chuyện này còn bị đồn thổi có liên quan đến vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle?

Peter Mark Andrew Phillips là con trai duy nhất của Công chúa Anne và Đại úy Markle Phillips. Anh năm nay 43 tuổi là cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh, xếp thứ 15 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Peter Phillips kết hôn với Autumn Phillips năm 2008 và cặp đôi có hai người con gái chung là Savannah (9 tuổi) và Isla (7 tuổi). Mới đây, ngày 11/2, các trang báo Anh đồng loạt đưa tin, vợ chồng cháu trai Nữ hoàng Anh đang sống ly thân sau khi cô Autumn đòi ly dị người chồng 12 năm chung sống của mình.

Đám cưới của Peter và Autumn diễn ra vào năm 2008.

Theo thông tin từ The Sun, bạn bè của cặp vợ chồng cho biết, Autumn Phillips được cho là đã nói với chồng Peter Phillips rằng cô muốn chia tay khiến anh đau khổ và Nữ hoàng buồn phiền. Thậm chí, Peter Phillips đã sốc trước yêu cầu của vợ.

Thêm vào đó, tờ The Sun còn hé mở việc Autumn đòi ly hôn là do ảnh hưởng từ quyết định rời khỏi hoàng gia Anh của Meghan Markle và Hoàng tử Harry.

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ với The Sun như sau: "Cô ấy cũng muốn trở về quê hương Canada, đưa cả hai con đi cùng". Vợ của cháu trai Nữ hoàng Anh vẫn giữ quốc tịch Canada sau khi kết hôn và cô được cho là luôn muốn trở về quê hương sau một thời gian sống mệt mỏi trong gia đình hoàng gia.

Nữ hoàng Anh và vợ chồng cháu trai.

Nói về cảm xúc của cháu trai Nữ hoàng Anh, một nguồn tin cho hay: "Peter hoàn toàn bất ngờ và đau khổ vì chuyện này. Anh ấy không biết trước. Anh ấy tưởng mình đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc, có một gia đình hoàn hảo với hai cô con gái xinh xắn. Nhưng anh ấy bây giờ hoàn toàn sụp đổ".

Vợ chồng Meghan Markle - Harry bị cho là có ảnh hưởng đến quyết định ly hôn của vợ cháu trai Nữ hoàng Anh.

Được biết, vợ chồng cháu trai Nữ hoàng Anh, Peter Mark Andrew Phillips, bắt đầu thu hút sự chú ý của truyền thông khi bán ảnh cưới cho tạp chí Hello! vào tháng 5/2008 với giá 500.000 bảng Anh.

Những bức ảnh cả hai đi hưởng tuần trăng mật ở Nam Phi sau đó cũng được đăng báo, khiến người ta nghi ngờ họ nhận được quyền lợi ở miễn phí tại resort 1.000 bảng mỗi đêm hoặc ít nhất được giảm giá.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chau-trai-lon-nhat-cua-nu-hoang-anh-dot-ngot-bi-vo-ly-hon-va-dieu-nay-co-lien-quan-den-vo-chong-harry-meghan-markle-20200212113504091.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY