Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cháy nhà ở quận 10, cứu được 5 người gặp nạn

(MangYTe) - Khoảng 10h trưa 11/9, hỏa hoạn bất ngờ bùng lên từ căn nhà ở hẻm 650 đường Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP HCM. Lực lượng chức năng kịp thời cứu được 5 người gặp nạn.

Thời điểm này người dân phát hiện đám cháy, người dân trong khu vực hô hoán, kêu cứu và tìm cách tiếp cận dập lửa nhưng bất thành nên đã gọi điện cho Cảnh sát.

Hiện trường vụ cháy. 

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Quận 10 và Đội Chữa cháy & CNCH Khu vực 1 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP nhanh chóng đến hiện trường. Lúc này khói lửa tiếp tục bốc ra từ tầng trệt căn nhà và có nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Ngoài ra, vẫn còn nạn nhân kẹt lại tầng trên của ngôi nhà. Do lửa bùng lên quá nhanh, năm người bên trong mắc kẹt, không thể tự thoát ra. Các nạn nhân hốt hoảng kêu cứu. Lực lượng Cảnh sát lập tức phun nước trực tiếp vào nhà, đồng thời giải cứu các nạn nhân.

Danh tính các nạn nhân được cứu gồm: Võ Thị H.P (23 tuổi), Sư K.D (19 tuổi), Ngô Thị H.T (20 tuổi), Lê V.T (34 tuổi) và Lê V.C (23 tuổi). Lực lượng chuyên nghiệp cũng hướng dẫn 35 người khác rời khỏi khu vực nguy hiểm.

Khoảng 20 phút sau, hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn. Được biết, ngôi nhà xảy ra cháy có tổng diện tích sử dụng khoảng 240 m2 (1 trệt, 3 lầu, 19 phòng). Bước đầu Công an nhận định nguyên nhân cháy ban đầu có thể do bất cẩn trong đun nấu. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy./.

Tuấn Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/chay-nha-o-quan-10-cuu-duoc-5-nguoi-gap-nan-112027.html)

Chủ đề liên quan:

cháy nhà cứu người tp hcm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY