Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chế ngự sự xuất tinh sớm Đời sống

Đây là nỗi lo phổ biến của các anh chàng và cả những cô bạn gái của họ. Gần như cứ trong 3 đàn ông thì có một người mắc chứng xuất tinh sớm. Thực tế, nó là nguyên nhân hàng đầu đẩy cánh mày râu tới các chuyên gia tư vấn T*nh d*c.

Kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình là vô cùng quan trọng để có được một cuộc mây mưa mãn nguyện - cho cả bạn và người yêu. Cố gắng làm theo 4 bước sau sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình.

Hãy tự nhủ với bản thân rằng mình sẽ kiểm soát được nó và làm chủ được khả năng T*nh d*c của mình. Hãy coi nó như một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện.

Tập trung chú ý tới những cảm xúc cơ thể - những cảm giác khoái cảm mà bạn có được. Khi bạn cảm thấy sự co giật trong V*ng k*n, hơi thở dồn gấp và nhiệt độ cơ thể tăng mạnh, thì đó là tất cả những tín hiệu xảy ra trong quá trình phản ứng T*nh d*c của bạn.

(không thể dừng lại được). Tại thời điểm đó không còn con đường quay lại. Nhưng ngay trước đấy là một trạng thái cảm xúc khác, sự co giật và những tín hiệu. Nhiệm vụ của bạn là nhận ra những cảm giác đó trước khi tiến tới điểm EI. Nó giống như bạn lái xe trên một con đường và nhận ra những biển hướng dẫn trên đường đi. Ban đầu, sẽ dễ dàng hơn nếu nhận ra các tín hiệu cơ thể khi bạn lái ngược trở lại (tức là suy nghĩ lại sau khi đạt khoái cảm). Sau này, bạn sẽ có thể nghĩ theo chiều xuôi - tức là từ khi bắt đầu khởi động. Một khi đã đạt được đích (xuất tinh), bạn hẳn đã phải nhận ra những tín hiệu thông báo bạn đang ở đâu trên con đường phản ứng T*nh d*c của mình.

Tìm các quyển sách hướng dẫn hoặc tư vấn. Học càng nhiều càng tốt và luyện tập, bạn sẽ có được kết quả mỹ mãn như mong muốn.

Nguyên Minh (theo iVillage)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/doi-song/che-ngu-su-xuat-tinh-som-2358283.html)

Tin cùng nội dung