Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ cao 1m59 nhưng Wendy (Red Velvet) vẫn diện đồ sành điệu, đôi khi còn trông như 1m70 nhờ 4 bí kíp

Wendy (Red Velvet) diện đồ hack dáng rất cao tay, giúp ăn gian đến chục phân chiều cao chỉ với vài chiêu đơn giản.

Nhắc đến các idol Kpop thì nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh những cô nàng xinh đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, chiều cao lý tưởng. Thế nhưng trên thực tế, không ít những nữ idol không hề cao như chúng ta vẫn tưởng, họ thậm chí còn chưa chạm tới 1m60, và Wendy của Red Velvet cũng nằm trong số đó. Theo lý lịch trích ngang, giọng ca chính của nhóm Nhung Đỏ chỉ cao 1m59 mà thôi. Tuy nhiên, ít ai có thể nhận ra điều này vì Wendy diện đồ rất khéo, vừa toát lên sự sành điệu, lại vừa tôn dáng triệt để. Sau đây chính là 4 siêu bí kíp mặc đồ giúp Wendy luôn trông cao ráo hơn thực tế, dù chị em sở hữu vóc dáng thấp bé hay không cũng rất nên tham khảo.

Diện quần có phom dáng gọn gàng

Thay vì diện những mẫu quần có phom dáng rộng, lùng bùng, Wendy lại ưu tiên các kiểu quần dài gọn gàng hơn.

Cụ thể, quần jeans ống đứng, skinny jeans hay quần ống suông thẳng (không quá rộng) chính là chân ái của Wendy. Những lựa chọn này sẽ tạo sự chỉn chu, gọn ghẽ cho vẻ ngoài, giảm thiểu được nguy cơ dìm dáng. Bật mí thêm là Wendy dành sự ưu tiên nhất định cho những mẫu quần dài trên mắt cá chân, đây là dáng quần sẽ giúp tạo cảm giác thoáng chân, từ đó tổng thể thêm cao ráo, và còn toát lên sự trẻ trung, thời thượng.

Mặc áo lửng

Áo dáng lửng vốn nổi tiếng với vẻ sành điệu, "ăn chơi" và giúp người mặc khoe được vòng eo thon gọn, độ sexy cũng được tăng lên vài bậc. Thế nhưng bên cạnh đó, đây còn là "vũ khí" hack dáng rất lợi hại. Wendy đã tận dụng triệt để điểm mạnh của áo dáng lửng, thường xuyên mix item này với quần cạp cao. Sự kết hợp này giúp để lộ chi tiết cạp cao, đôi chân của người mặc trông sẽ dài hơn, chiều cao được "ăn gian" hữu hiệu. Diện áo dáng lửng, chị em sẽ bỏ qua được thao tác sơ vin (đôi khi khá vướng víu, đặc biệt là vào mùa nóng), nhưng vẫn hack dáng được triệt để ngay cả khi chỉ đi giày bệt.

Sơ vin gọn gàng

Dù cập nhật cho mình nhiều chiêu hack dáng đến đâu, chị em cũng đừng quên bí kíp đơn giản nhất chính là sơ vin. Thao tác này sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, cặp chân thêm dài và vóc dáng càng cao ráo hơn. Chưa hết, động tác sơ vin còn tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch và cả sự thời thượng cho set đồ. Muốn nâng cấp style, chị em cứ chăm sơ vin như Wendy thì chẳng cần cố mà vẫn thành công.

Diện đồ ngắn

Với những nàng thấp bé thì các kiểu đồ ngắn như là chân váy mini, quần short sẽ giúp ích được rất nhiều trong khoản hack dáng. Đồ ngắn sẽ tạo khoảng hở cho đôi chân, giúp tổng thể thêm cao ráo, thoáng mắt chứ không bị tù túng, nặng nề như khi diện những items dài rộng lượt thượt. Đây chính là lý do, những kiểu váy ngắn hay quần short rất được nàng thấp bé như Wendy ưa chuộng. Khi diện đồ ngắn, Wendy thường đi giày mũi nhọn, hoặc giày cao gót để kéo dài đôi chân.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-cao-1m59-nhung-wendy-red-velvet-van-dien-do-sanh-dieu-doi-khi-con-trong-nhu-1m70-nho-4-bi-kip-202108121329169.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY