Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị đại Thanh Hằng khiến fan trầm trồ khi dùng đôi chân dài 1m12 trứ danh đóng thùng ôtô cực ngầu

Hết dùng chân đóng cửa ô tô, Thanh Hằng tiếp tục khiến fans trầm trồ khi khoe clip dùng đôi chân dài 1m12 trứ danh đóng thùng ôtô cực ngầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng, người được biết đến là sở hữu đôi chân dài nhất showbiz Việt, đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi chia sẻ một đoạn clip ngắn quay lại cảnh dùng đôi chân dài 1m12 “trứ danh”  đóng thùng ôtô với phong cách không thể nào ngầu hơn.

Thanh Hằng tiếp tục khiến fans trầm trồ khi khoe clip dùng đôi chân dài 1m12 'trứ danh' đóng thùng ôtô cực ngầu

Trước đó vài ngày, Thanh Hằng cũng từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đăng tải clip ngắn quay trong xe ô tô để trả lời câu hỏi của rất nhiều người dành cho mình: “Chân dài để làm gì”. 

Theo đoạn clip được chia sẻ, khi đang định lái xe đi thì Thanh Hằng phát hiện cửa bên chưa đóng. Thế là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 đã dùng chính đôi chân dài của mình để đóng cửa xe lại.

Thanh Hằng dùng chân đóng cửa xe ô tô để trả lời câu hỏi “chân dài để làm gì?”

Bên dưới những đoạn clip khoe “lợi ích” khi sở hữu đôi chân dài của Thanh Hằng, người hâm mộ đã để lại vô số bình luận khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến chiều dài đôi chân cũng như độ dẻo dai của nàng siêu mẫu.

Nói về lợi thế hình thể của mình, Thanh Hằng từng hài hước tâm sự rằng cô “Không có gì ngoài chân…”. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Thanh Hằng nói vậy, bởi đôi chân dài 1m12 không phải ai cũng có của cô chính là lợi thế nổi bật giúp cô chạm tới đỉnh cao trong nhiều lĩnh vực.

Gương mặt hài hòa, chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài vượt trội đã giúp Thanh Hằng ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 và đoạt được ngôi vị cao nhất Gương mặt hài hòa, chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài vượt trội đã giúp Thanh Hằng ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 và đoạt được ngôi vị cao nhất

Đôi chân dài trứ danh đó cũng chính là “vũ khí” lợi hại giúp cô nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời trở thành một biểu tượng của làng thời trang Việt Đôi chân dài trứ danh đó cũng chính là “vũ khí” lợi hại giúp cô nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời trở thành một biểu tượng của làng thời trang Việt

Dẫu sau này, thế hệ người mẫu trẻ có không ít người sở hữu đôi chân dài hơn Thanh Hằng, song cô vẫn luôn là “nữ hoàng vedette” khó ai có thể vượt qua của làng mẫu Việt Dẫu sau này, thế hệ người mẫu trẻ có không ít người sở hữu đôi chân dài hơn Thanh Hằng, song cô vẫn luôn là “nữ hoàng vedette” khó ai có thể vượt qua của làng mẫu Việt

Có thể nói, đôi chân dài 1m12 chính là “vũ khí” lợi hại và cũng là điểm nhấn đắt giá nhất trên cơ thể của Thanh Hằng. Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời thường, nữ siêu mẫu cũng rất biết cách lựa chọn trang phục phô diễn đôi chân của mình cho thiên hạ ngắm nhìn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chi-dai-thanh-hang-khien-fan-tram-tro-khi-khoe-clip-dung-doi-chan-dai-1m12-tru-danh-dong-thung-oto-cuc-ngau-7510479.html)

Tin cùng nội dung

  • Kéo dài và thu ngắn chân là các loại hình phẫu thuật nhằm điều trị cho những người bị tật chân cao, chân thấp do di chứng thương tật, do T*i n*n lao động,
  • Mặc dù không sở hữu đôi chân thon gọn nhưng bạn vẫn có thể cải thiện nó bằng những động tác thể dục đơn giản mà hiệu quả.
  • Đôi chân trắng muốt luôn là ao ước của mọi cô gái. Các nàng đừng lo, có thể trả lại vẻ kiêu sa và làn da chân trắng mịn nhờ những liệu pháp thiên nhiên sau.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Đôi chân với người thường vốn để đi, để chạy... nhưng với anh Lê Sồng Sơn (SN 1976), đôi chân còn thay đôi tay anh làm đủ mọi việc mà bàn tay khuyết tật không có khả năng làm được.
  • Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp phái đẹp vừa giữ được vẻ quyến rũ với đôi giày cao gót mà lại giảm thiểu đau chân.
  • Có đào từng đi tour nước ngoài với giá hơn 1 tỷ đồng, có người còn được đại gia cho nhà, cho xe sang chỉ sau một chuyến bay.
  • Trên đời không có gì là hoàn hảo, mọi thứ chỉ mang tính chất tương đối. Tuy nhiên, các nhà khoa học vẫn cố gắng đi tìm tiêu chuẩn cho một người phụ nữ hoàn hảo, một cách tương đối.
  • Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn con mình lớn lên là 1 chàng trai cao lớn, hay một cô gái duyên dáng với đôi chân dài đáng mơ ước.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY