Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chỉ đứng đọc một câu ca dao nhưng cậu nhóc 4 tuổi khiến dân mạng cười bò, đã thế nghe lời giải thích còn choáng váng hơn

Cậu bé này đọc ca dao thế nào mà lại khiến mọi người thích thú như vậy nhỉ?

Trẻ nhỏ luôn đem đến cho người lớn những điều bất ngờ hết sức thú vị. Đôi khi chỉ là một lời nói, hành động đơn giản nhưng cũng khiến bố mẹ phải "bó tay toàn tập" và không thể tưởng tượng ra những đứa trẻ lại đáng yêu đến thế.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp cười như nắc nẻ trước đoạn clip của một cậu nhóc vô cùng đáng yêu. Chẳng cần phải có hành động to tát gì, chỉ là đọc một câu ca dao bị sai 1 từ thôi nhưng đã đủ để khiến đông đảo mọi người chú ý và "bắn tim tung tóe".

Cụ thể, trong đoạn clip này, cậu nhóc đứng đọc câu ca dao về công cha nghĩa mẹ nhưng có gì đó sai sai: "Công cha như núi Thái Sơn. Nghĩa mẹ như nước trong bồn chảy ra".

Đoạn clip Nhật Minh đọc ca dao sai khiến nhiều người bật cười vì quá hài hước.

Ô kìa! Mọi người đã phát hiện ra lỗi sai chưa nhỉ, có lẽ là không khó bởi đây là câu ca dao quá đỗi quen thuộc với mỗi người Việt Nam. "Công cha như núi Thái Sơn. Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra" mới đúng chứ bé con ơi. Lỗi sai hài hước của cậu nhóc khiến những người xem clip không thể nhịn cười. Bên cạnh đó vẻ bụ bẫm, ngôi khô, tinh nghịch của cậu bé cũng được nhiều người thích thú, cứ tua đi tua lại xem đến mấy lần mà vẫn thấy đáng yêu.

Không biết vì sao mà cậu bé lại đọc ca dao bị sai như vậy nhỉ? Trò chuyện với chị Trần Thị Trúc Trâm (28 tuổi, hiện đang sống ở TP.HCM) là mẹ của cậu nhóc trong đoạn clip nói trên để tìm hiểu thêm câu chuyện, chị Trâm cho biết con trai của chị tên Phạm Nhật Minh và hiện được 4 tuổi.

Tiết lộ về đoạn clip hài hước của Nhật Minh, chị Trâm cho biết con trai đi học mầm non và được cô giáo dạy đọc câu ca dao này. Tuy nhiên, có lẽ do nghe nhầm nên về nhà bé đọc sai nhưng rất tự tin đọc cho cả nhà cùng nghe, ai nghe xong cũng mắc cười.

Nhật Minh điển trai 4 tuổi, nặng 24kg và cao 105cm.

Thấy con đọc sai nên chị Trâm có sửa lại từ "bồn" thành từ "nguồn" cho đúng nhưng bé nhất định không chịu và còn đối đáp lại với mẹ rằng: "Trong bồn mới có nước mà mẹ". Lần nào đọc sai mẹ cũng sửa nhưng bé vẫn chỉ nhớ từ "bồn" mà thôi, đến giờ cũng vẫn cho là mình đọc đúng nên mẹ cũng "cạn lời".

Kể thêm về cậu con trai kháu khỉnh của mình, chị Trâm tiết lộ Nhật Minh là một cậu bé có "tâm hồn ăn uống", hiện bé đã nặng 24kg và cao 105cm. Mặc dù hơi ú một chút nhưng Nhật Minh rất năng động, hoạt bát, thích nhảy nhót như siêu nhân từ nhỏ. Cậu nhóc cũng là một em bé hài hước, thích đùa giỡn, chơi lầy và pha trò cho cả nhà cười. Thế nhưng Nhật Minh cũng hay rất hay giận, dỗi mọi người.

"Bé tình cảm, biết nhìn sắc mặt người khác để lấy lòng lắm, suốt ngày bé nói yêu mẹ nhất trên đời, yêu mẹ nhiều lắm rồi ôm hôn mẹ rất tình cảm nhưng lại hay giận dỗi với ba. Về ngoại hình, gương mặt của Nhật Minh rất giống mẹ còn tướng tá thì giống y chang ba.

Con cũng rất ngoan, trừ những lúc ốm đau thì mẹ hơi vất vả một chút còn lại từ nhỏ đến giờ bé ăn uống, ngủ dễ nên nuôi bé cũng nhàn" - chị Trâm tiết lộ thêm.

Nhật Minh có "tâm hồn ăn uống" và rất thích siêu nhân, quay Tik Tok.

À, còn một điều nữa là Nhật Minh rất thích chơi Tik Tok, cậu bé thường tự lướt Tik Tok, thấy thích video nào là tự làm theo rồi nhờ mẹ quay giúp. Những clip của Nhật Minh rất hài hước, cộng với vẻ "cute phô mai que" vốn có nên cậu bé nhận được rất nhiều lượt yêu thích.

Hiện tại, đoạn clip đọc ca dao bị sai của Nhật Minh vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý và bình luận hài hước của mọi người. Hy vọng là thời gian tới, Nhật Minh sẽ tự phát hiện lỗi sai và sửa lại cho đúng, đồng thời có thêm nhiều clip thú vị, mang lại cho các cô các chú dân mạng nhiều tiếng cười sảng khoái nữa nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-dung-doc-mot-cau-ca-dao-nhung-cau-nhoc-4-tuoi-khien-dan-mang-cuoi-bo-da-the-nghe-loi-giai-thich-con-choang-vang-hon-20200819105254565.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY