Tâm sự hôm nay

Chị G*i g*i điện khóc lóc kể lể chuyện bị chồng đánh và xin tôi 200 triệu để anh rể buông tha chị, tôi vô tư cho tiền mà không ngờ tất cả là màn kịch

Ngày hôm sau, chị gọi điện sụt sùi vừa khóc vừa rối rít cảm ơn tôi. Chị còn nói anh rể không còn gây khó dễ gì với chị nữa cũng đã ngoan ngoãn xin lỗi chị.

Nhà tôi chỉ có 2 chị em gái. Chị hơn tôi 6 tuổi, đã lấy chồng và có một con trai 4 tuổi. Tôi làm công ty nước ngoài, đi công tác triền miên nên chưa muốn lập gia đình.

Gia cảnh anh rể không tốt lắm. Bố mẹ anh suốt ngày đau ốm nhà cửa thì tuềnh toàng. Anh rể làm công nhân của một xưởng sản xuất bàn ghế, mỗi tháng kiếm được khoảng 8-9 triệu. Còn

Một tuần trước, đột nhiên chị Rồi ngay lập tức tôi chuyển khoản cho chị 220 triệu, trong đó 200 triệu cho Vậy mà sáng nay, tôi tranh thủ chạy về quê thăm bố mẹ đẻ trước khi đi công tác 10 ngày thì thấy bố mẹ đang nói chuyện Tôi ngớ người hỏi mẹ có biết chuyện chị bị anh rể đánh không? Mẹ bảo không, tối qua vẫn nói chuyện điện thoại với chị, thấy chị khoe đã động thổ khởi công rồi, giọng điệu chị rất vui vẻ, nào có chuyện vợ

Quanh co một lúc chị mới kể lại rằng xin được từ tôi và vay ngân hàng thêm chút ít. Chị bảo cũng áy náy nhưng nếu nói vay tiền làm nhà thì sau này vẫn phải trả lại cho tôi, chị đành bịa đặt ra chuyện

Tôi thất vọng lắm, mẹ tôi thì động viên bảo tôi rằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-gai-goi-dien-khoc-loc-ke-le-chuyen-bi-chong-danh-va-xin-toi-200-trieu-de-anh-re-buong-tha-chi-toi-vo-tu-cho-tien-ma-khong-ngo-tat-ca-la-man-kich-20200215115203615.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng biết thời gian và sự đơn điệu là hai “kẻ cắp” đáng ngại làm thui chột “sức chiến đấu” của T*nh d*c chăn gối. Theo bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, việc viết nhật ký cho T*nh d*c có thể khiến các cặp đôi khơi lại cảm hứng T*nh d*c.
  • Chúng ta thường nghe các chuyên gia “kêu gào” việc vợ chồng nên quan tâm thường xuyên và thiết thực đến tâm tư tình cảm gối chăn của nhau, và đây được xem là chìa khóa vàng giữ cho sự thanh xuân của chăn gối, quan hệ vợ chồng kéo dài.
  • Đời sống T*nh d*c nhạt nhẽo, buồn chán, giảm cả số lượng lẫn chất lượng, nhiều cặp vợ chồng tìm “thầy” xem hướng để kê lại giường ngủ, thay màu ga, rèm, hy vọng “nhiệt huyết” sẽ lại sục sôi. Nhưng phong thủy không phải là phép màu cho tình yêu.
  • (MangYTe)- Các đối tượng gọi điện qua Internet cho nạn nhân thông báo số tài khoản ngân hàng bị kẻ xấu chiếm đoạt, rồi giả công an yêu cầu chuyển hàng trăm triệu đồng vào tài khoản khác để chiếm đoạt.
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Anh rể cùng các cháu cũng về quê, bày tỏ ý muốn đưa tôi lên ở cùng, giúp anh thay chị chăm sóc các cháu và nhà cửa một thời gian.
  • Do “thử nghiệm” động tác mới mà ông nhà tôi bị bầm tím “chỗ ấy”.
  • Cho đến giờ vợ chồng tôi như người lãnh cảm, không có những cử chỉ yêu thương, quan tâm như trước. Dù tôi đã cố gắng để hiểu chồng, nhưng mọi thứ đều vô vọng.
  • Sau những giọt nước mắt bế tắc của chị gái, anh rể tôi cũng cầu xin tôi đồng ý sinh con hộ họ. Anh là đích tôn của cả dòng họ lớn nên không thể tuyệt tự đường con cái.
  • Còn nhớ lần đầu vợ mang thai, phải kiêng cữ, thương vợ bụng mang dạ chửa còn không hết, vậy mà vợ mua cho một hộp bao cao su bảo: Anh ra ngoài giải quyết cho đỡ tội. Tôi giận tím mặt.