Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chi hàng trăm triệu chữa nám má da mặt vẫn loang lổ, sạm đen

Người phụ nữ 47 tuổi da bị tổn thương nặng nề, sẹo trắng loang lổ, sạm đen nhìn như pháo hoa sau nhiều năm chữa nám má tại các spa, thẩm mỹ viện.

Bác sĩ nguyễn tiến thành, phó trưởng khoa laser và săn sóc da, bệnh viện da liễu trung ương cho biết các bác sĩ tại đây vừa tiếp nhận và điều trị cho một nữ bệnh nhân 47 tuổi sau 7 năm Theo bác sĩ thành, trường hợp bệnh nhân này ban đầu chỉ xuất hiện một vài vết nám ở 2 gò má nhưng sau đó tự ý bôi Thu*c và điều trị tại một số cơ sở thẩm mỹ khiến tình trạng

Chi hàng trăm triệu chữa nám má da mặt vẫn loang lổ, sạm đen - Ảnh 1.chữa nám má tại cơ sở không đảm bảo - ảnh: bác sĩ cung cấp

Bác sĩ thành cho biết trung bình mỗi tháng, khoa laser và săn sóc da tiếp nhận - bác sĩ thành nói.

Chi hàng trăm triệu chữa nám má da mặt vẫn loang lổ, sạm đen - Ảnh 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-hang-tram-trieu-chua-nam-ma-da-mat-van-loang-lo-sam-den-2020101108383011.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị nấm da mặt, đi khám bác sĩ cho dùng Thuốc bôi mycelex. Tôi đã bôi Thuốc 1 tuần rồi mà bệnh chưa khỏi.
  • Ngày 8-4, Vietnam Airlines cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 1-5
  • Mùa xuân được coi là khoảng thời gian cho hạnh phúc nở hoa kết trái. Trong thời gian mang thai, hầu hết phụ nữ đều có thể xuất hiện bệnh trên da. Trong các bệnh da này, có một số bệnh không ảnh hưởng gì lớn cho mẹ và thai nhi, nhưng cũng có các bệnh da gây nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Da dẻ là tấm gương của cơ thể. Da dẻ khỏe mạnh nhẵn mịn, đầy sức sống sẽ đem lại cho người ta một cảm giác khỏe đẹp.
  • Gần đây cứ mỗi khi cơ mặt em hoạt động mạnh là da mặt em lại có cảm giác nóng bừng và ngay lập tức ửng đỏ lên.
  • Có rất nhiều bệnh da gây nên bởi những biến đổi của gen, là hậu quả của sự đột biến xảy ra trong quá trình sinh trưởng.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Mạch trầm, sác. Nguyên nhân do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế, dần dần gây nám da. Dưới đây là một số bài Thu*c uống có thể giúp cải thiện, ngăn ngừa nám và sạm da.
  • Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo về giải quyết chế độ đối với thanh niên xung phong (TNXP) làm nhiệm vụ ở Ga Gôi (tỉnh Nam Định) bị nhiễm chất độc do hóa chất phát nổ.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.