Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh

Chi Pu hiếm hoi khoác trên mình bộ váy style công chúa bung xòe chụp hình streetstyle, đây là dáng váy mà mỹ nhân Angelababy thường hay mặc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ.

Chi pu cách đây không lâu đã khoác trên mình một bộ váy lộng lẫy với style đậm chất công chúa của nhà mốt pháp. thiết kế váy này theo đậm phong cách mà mỹ nhân hoa ngữ angelababy thường xuyên mặc mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện trang trọng.

Dù có thân hình nhỏ nhắn nhưng nàng ca sĩ Vbiz vẫn vô cùng xinh đẹp khi diện váy bung xòe không kém gì vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 1Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 2

Mỹ nhân angelababy luôn khiến cư dân mạng xao xuyến vì nhan sắc đẹp mong manh nhưng không kém phần quyến rũ trong các dáng váy công chúa tại các show thời trang dior thuộc tuần lễ thời trang quốc tế.

Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 3Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 4Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 5Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 6Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 7Chi Pu không hề thua kém Angelababy với style công chúa bồng bềnh Ảnh 8

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chi-pu-dien-nhung-kieu-vay-cong-chua-dep-cha-kem-canh-angelababy-20201102155224583.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY