Tâm sự hôm nay

Chị tôi là lesbian

Bố mẹ, họ hàng rất ghét những người thuộc giới tính thứ 3 và liên tục giục chị tôi lấy chồng.

Chị gái tôi năm nay 25 tuổi, công việc đang trên đà phát triển, thu nhập hàng tháng là 15 triệu đồng. Từ giữa năm ngoái tới năm nay, chị bị bố mẹ, họ hàng giục lấy chồng, bắt đi xem mắt liên tục. Chính vì không muốn lấy chồng nên chị ít về nhà. Sau đó, tôi phát hiện chị mình là lesbian, chỉ thích con gái. Chị nói tôi giữ bí mật giúp.

Tôi cũng đồng ý với chị về việc giữ bí mật vì mọi người trong gia đình, họ hàng nhà tôi giữ quan niệm truyền thống, rất ghét những người thuộc giới tính thứ 3. Hồi trước, mẹ tôi có xem qua một ca sĩ hát trên TV. Lúc đầu, mẹ tưởng đó là nam giới, khen người ta hát hay. Tới khi biết người ta là nữ chuyển giới thành nam, mẹ liền chê trách: "Loại ái nam ái nữ, người không ra người, ngợm không ra ngợm, chường mặt lên TV làm gì cho nhục mặt gia đình".

Hai chị em tôi từng cho bố mẹ đọc những câu chuyện của giới LGBT nhưng bố mẹ có phản ứng gay gắt, cái nhìn khắt khe. Họ nói nếu con mình mà như vậy sẽ từ mặt hoặc cạo đầu bôi vôi. Tôi không biết nên làm gì để giúp chị mình đây?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chi-toi-la-lesbian-20200309144041284.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY